Thị Trường Sỉ
...
LUV CENTER
Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
10 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

BỌT VỆ SINH NAM TOP-MAN. TINH THỂ BẠC HÀ, TINH CHẤT LÁ TRẦU KHÔNG GIÚP NGĂN MÙI VÀ KHÁNG KHUẨN TỐT - LUV CENTER giá sỉ - giá bán buôn

149.500₫  /Lọ
Mua ít nhất: 3 Lọ
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
LUV CENTER
Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
Sản phẩm9
Người theo dõi10
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Địa chỉ NSX
    218 Nguyễn Thông, P.An Thới, Q.Bình Thuỷ, Tp.Cần Thơ
  • Loại bộ mỹ phẩm
    Chăm sóc cơ thể
  • Loại bảo hành
    Bảo hành nhà sản xuất
  • Loại Da
    Mọi loại da
  • Vùng cơ thể
    Vùng kín
  • Thương hiệu
    Lan Anh Cosmetic
  • Loại sản phẩm
    Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác
  • Chủng loại
    Cho nam
  • Dung tích
    100ml
  • Công dụng
    Khử mùi
  • Mùi hương
    Hương thơm tự nhiên

Dung dịch vệ sinh – Intimate Deep Cleansing

Công dụng:

Làm sạch da vùng kín, loại bỏ vi khuẩn và mầm bệnh gây viêm nhiễm. Giúp khử mùi và dưỡng ẩm cho da mềm mại. Chiết xuất trầu không và Cúc La Mã giúp kháng khuẩn kháng viêm, làm dịu. Và giữ cho vùng kín luôn khô khoáng, sạch sẽ.

Thành phần: Water, Cocamidopropyl Betaine, Decyl glucoside, Alcohol, Allantoin, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Lactic acid

Decyl Glucoside là một phần của loạt chất hoạt động bề mặt không ion thân thiện với môi trường. Nguyên liệu dựa trên rượu béo và glucose, thu được từ các nguồn tài nguyên bản địa có thể tái tạo. Do đó, APGs hoàn toàn có thể phân hủy sinh học.

CAPB là chất hoạt động bề mặt, chất làm sach da lưỡng tính rất được khuyên dùng cho các sản phẩm mỹ phẩm như dầu gội, kem, nước xả và chất làm sạch da không chứa ion, chẳng hạn như sữa tắm và xà phòng lỏng.

Chiết xuất trà xanh Chống oxy hóa: Trà xanh chứa nhiều polyphenol, như catechin và epigallocatechin gallate (EGCG), là các chất chống oxy hóa mạnh. Chúng giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, tia tử ngoại và tác nhân môi trường, giúp ngăn ngừa lão hóa da và giữ cho da trông trẻ trung và tươi sáng.

Chiết xuất cúc la mã Làm dịu và giảm viêm: Chiết xuất cúc La Mã có khả năng làm dịu da và giảm viêm. Nó chứa các hợp chất có tác dụng kháng vi khuẩn và kháng viêm, giúp làm giảm đỏ, sưng và kích ứng trên da. Điều này làm cho cúc La Mã trở thành một lựa chọn tốt cho da nhạy cảm, da bị kích ứng hoặc da mẫn cảm.

Tinh thể bạc hà Methol “Kháng vi khuẩn: Bạc hà có tính chất kháng vi khuẩn và kháng nấm, có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn hoặc nấm trong vùng âm đạo. Điều này có thể hữu ích trong việc giảm nguy cơ nhiễm trùng và các vấn đề về sức khỏe vùng kín như viêm nhiễm.

Propylene Glycol Chất giữ và dưỡng ẩm cho da

IPMP o-Cymen-5-ol IPMP còn được gọi là O-Cymen-5-OL, thể hiện hoạt tính kháng khuẩn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn ở nồng độ thấp. có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm cao, có thể nhanh chóng làm giảm viêm và mẩn đỏ, đồng thời có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn trứng cá xấu đi.

Điều kiện bảo quản:

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt vùng kín, sau đó dùng một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay, xoa đều lên vùng kín. Vệ sinh thật kỹ các nếp gấp và kẽ, lớp da bao quanh. Sau đó, rửa thật sạch lại bằng nước và lau khô.

Sử dụng hằng ngày sau khi tắm.

Lưu ý:

Chỉ sử dụng ngoài da

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Tên sản phẩm: BỌT VỆ SINH NAM TOP-MAN

+ Thương hiệu: Lan Anh Cosmetic

+ Nhà Phân Phối: LUV CENTER

+ Xuất xứ: Việt Nam

Tên nhà cung cấp:
LUV CENTER
Địa chỉ:
Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi