Thị Trường Sỉ
...

BỘT YẾN MẠCH LÀM ĐẸP giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bột yến mạch là một mỹ phẩm thiên nhiên rất lành tính được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Những tác dụng của bột yến mạch trong việc làm đẹp là tẩy da chết, dưỡng ẩm, làm trắng da, trị mụn, giúp da thư giãn và giảm cân hoàn hảo.

1.  Tẩy tế bào chết

Bạn hãy xay nhuyễn bột yến mạch cho thật mịn rồi trộn với nước ấm để rửa mặt hằng ngày. Đây được coi là một loại sữa rửa mặt thiên nhiên rất lành tính giúp da bạn được rửa sạch chất cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông. Loại mặt nạ này sẽ giúp tẩy đi lớp tế bào chết và cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn để làn da mới khỏe mạnh và trắng sáng.

Công thức tẩy tế bào chết với bột yến mạch cực đơn giản. Bạn hãy trộn đều: 4 thìa bột yến mạch xay nhuyễn cùng với mật ong và nước ấm thành hỗn hợp sệt sệt rồi đắp lên mặt trong 10-20 phút rồi rửa sạch lại.

Công dụng của bột yến mạch trong việc làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Trên đây là công thức tẩy tế bào chết đơn giản và hiệu quả nhất bằng việc sử dụng bột yến mạch.

Kết hợp sữa tươi cùng bột yến mạch để làm đẹp

2.  Giúp trắng da

Thật đơn giản, bạn hãy trộn bột yến mạch với một chút nước ấm cho chúng nở ra rồi đánh hỗn hợp lòng trắng trứng gà cùng với sữa chua và mật ong đến khi hỗn hợp trong chén của bạn nổi bọt lên.

Sau cùng là hãy đắp mặt nạ này lên mặt và vùng cổ khoảng 20-30 phút. Đắp mặt nạ khoảng 2 lần/ tuần bạn sẽ có được một làn da trắng sáng và những vết thâm được xóa mờ nhanh chóng.

3.  Dưỡng ẩm tối đa

Đây được coi là một trong số những công dụng tuyệt vời nhất của bột yến mạch. Mỗi mùa đông ở miền bắc lạnh giá khiến cho làn da của bạn khô ráp, thiếu nước, nứt nẻ khiến cảm giác khó chịu. Lúc này, bột yến mạch là sự lựa chọn sáng giá nhất cho bạn lúc này.

Hãy trộn bột yến mạch với nước ấm để yến mạch nở ra sau đó trộn với sữa tươi không đường. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20 phút. Một tuần hãy dưỡng ẩm da 3 lần với công thức này nhé.

Những sản phẩm có chiết xuất từ bột yến mạch có khả năng tăng cường độ ẩm cho da bạn rất tốt, giúp da luôn mềm mịn, mượt mà.

4.  Trị mụn

Có rất nhiều cách để bạn có thể trị mụn bằng bột yến mạch. Bạn có thể trộn bột yến mạch với nước ấm, muối biển nếu da bạn sưng đỏ, nước cốt chanh nếu như da bạn là da dầu.

Đắp hỗn hợp bạn vừa tạo được lên mặt trong 10 phút đến khi nó gần khô rồi rửa lại mặt với nước ấm. Thực hiện công thức này 3 lần một tuần để có thể xua tân nỗi lo về mụn.

5.  Thư giãn

Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn hãy chuẩn bị bồn tắm ấm, thêm vào đó 1 bát sữa tươi, 2 bát bột yến mạch và 1 thìa canh mật ong. Ngâm mình trong bồn khoảng 10-20 phút, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn. Làn da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn nhờ được dưỡng ẩm.

6.   Giảm cân

Nếu bạn đang có thân hình quá khổ và có ý định muốn giảm cân thì bột yến mạch là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong trường hợp này. Hãy bắt đầu thêm bột yến mạch vào các bữa ăn hằng ngày của bạn để có thể có được một vóc dáng lý tưởng và thon gọn nhất.

Bột yến mạch nguyên chất có tác dụng bổ sung chất xơ cho cơ thể, điều hòa nội tiết tốt giúp cho bạn giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể.

 Đặc biệt hơn, bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon với bột yến mạch ngoài việc nấu bột yến mạch giống như cháo thường ngày. Việc làm này giúp bạn đỡ ngán lại dễ ăn hơn.

Các chị em hãy tận dụng triệt để Công dụng của bột yến mạch trong việc làm đẹp được để có được một vẻ đẹp tự nhiên và vóc sáng thon gọn đến bất ngờ.

Thảo dược Tâm An cam kết

- Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên

- Không chất bảo quản, hương liệu

- Hoàn tiền NGAY nếu không ưng ý về sản phẩm

- Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Giao hàng tại nhà toàn quốc

THẢO DƯỢC TÂM AN - AN TOÀN SỬ DỤNG

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC:

:

Mua sỉ 24/7: 0386.435.299

:

Tên nhà cung cấp:
Thảo Dược Tâm An
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi