Thị Trường Sỉ
...

Bột yến mạch Milaganics 100g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Xuất xứ: Việt Nam
Sản xuất: Cty TNHH Động Học Stella
: Milagancis

Bột Yến Mạch Nguyên Chất Milaganics 100g là sản phẩm dưỡng da thiên nhiên, an toàn và hiệu quả với chiết xuất 100% từ bột yến mạch nguyên chất trực tiếp từ Châu Âu, không chứa chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo. Bột yến mạch có khả năng làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, giúp da căng đầy, mịn màng. 

Hướng dẫn sử dụng

Dùng thay thế sữa rửa mặt: Hòa bột yến mạch với nước ấm thành dung dịch sền sệt. Làm ướt mặt, thoa hỗn hợp lên mặt, massage và rửa sạch lại với nước.

Dùng đắp mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn và tẩy tế bào chết toàn thân: Trộn bột với lòng đỏ trứng sao cho độ sánh đặc vừa đủ, thoa lên mặt và thư giãn tron 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Có thể kết hợp yến mạch với sữa tươi, mật ong để làm kem dưỡng trắng da tự nhiên, chống lão hóa và loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng. Hỗn hợp này có thể dùng để dưỡng trắng da mặt hoặc tắm trắng toàn thân, chỉ cần xoa hỗn hợp lên da khoàng 10-20 phút sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì áp dụng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp cho da trắng mịn và loại bỏ mụn hoàn toàn.

Tên nhà cung cấp:
Milaganics_ Chính hãng
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi