Thị Trường Sỉ
...

BÙA MẸ NGOẮC THÁI LAN giá sỉ - giá bán buôn

14 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu bạn cảm thấy công việc của mình đang đi xuống, đen đủi liên tục, làm ăn không may mắn, sức khoẻ sa sút thì thỉnh ngay lá phép Mẹ Ngoắc về nhé !

Các bạn nào đang bán hàng online, kinh doanh buôn bán thì nên thỉnh Mẹ Ngoắc về. Mẹ sẽ độ cho làm ăn lộc tài, đưa khách gần lại đưa khách xa đến, đơn cứ nổ ầm ầm, tiền hết lại có, thuận buồm xuôi gió.

Mẹ Ngoắc Nang Kwak rất nổi tiếng ở Thái Lan và được coi là vị thần của tài lộc trong kinh doanh. Nang có nghĩa là phụ nữ và Kwak có nghĩa là để vẫy gọi. Mẹ là người thu hút tiền. Mẹ Nang Kwak được nhiều người yêu thích ở Thái Lan. Giống như Mèo Thần may mắn của Nhật Bản, mẹ Ngoắc cũng kéo khách và hút tài lộc về cho gia chủ, ngoài ra còn khiến gia chủ được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng… Lá phép Mẹ Ngoắc phù hợp với mội đối tượng kinh doanh buôn bán từ offline đến bán hàng online.

Những câu chuyện về Mẹ đã giúp mọi người vượt qua khó khăn tài chính xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông ở Thái Lan

Tác dụng chính của Mẹ Ngoắc:

/Khi làm ăn buôn bán xa, người ta thường vào chùa thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc để mang theo cầu may mắn, xả xui xẻo. 

/ Mẹ Ngoắc sẽ kéo khách giúp gia chủ buôn bán đắt hàng, khách đã vào cửa hàng là sẽ khó có thể ra ngoài mà không mua gì, dân kinh doanh, văn phòng nên mang bên người.

???? Lá phép Mẹ Ngoắc mang lại may mắn cho người dùng, dù bạn có đang trong ngày xấu hay năm hạn thì Mẹ Ngoắc vẫn luôn mang lại may mắn và có tài lộc bất ngờ đến với bạn, học tập thi cử may mắn.

/Mẹ Ngoắc giúp mọi người xung quanh yêu quý bạn hơn, thuận lợi hơn trên con đường công danh.

/ Mang mẹ Ngoắc bên người sẽ có tác dụng trừ tà, giúp bạn tránh vong theo khi đi trời khuya muộn…

/ Mẹ Ngoắc giúp bạn xua tan những điềm xấu, tránh xa những thị phi và nói xấu sau lưng.

/ Mẹ Ngoắc sẽ mang lại cho bạn những món tiền từ trên trời rơi xuống, tài lộc đến bất ngờ như trúng số chẳng hạn :

/Giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ, tình cảm gia đình, con cái, vợ chồng..

Cách dùng lá phép Mẹ Ngoắc:

  • Không cần biết bạn là ai đều có thể thỉnh được. Bạn có thể là học sinh sinh viên, nhân viên công sở, công nhân...thỉnh về tự dưng có lộc phù vân hoặc có quý nhân phù trợ. Nói chung là ai cũng có thể thỉnh lá phép mẹ Ngoắc về hết nha!
  • Nếu bạn đang dùng lá phép Mẹ Ngoắc mà không muốn dùng nữa, bạn có thể hoá thành tro rồi rải sông cũng không thành vấn đề, hoặc bạn có thể gởi mẹ lại các chùa.
  • Bạn có thể gấp lá phép Mẹ Ngoắc lại để trong ốp điện thoại hoặc ví tiền, lưu ý không gấp vào mặt mẹ Ngoắc. Luôn để cùng một tờ tiền mới để có thể kéo tiền về phía bạn.

 

Tên nhà cung cấp:
KHO BUÔN NAM HẰNG GEMTONE
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi