Thị Trường Sỉ
...

Bưởi 5 roi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bưởi năm roi một loại trái cây đặc sản của Miền Tây từ lâu đã được khá nhiều người ưa thích. Nó chinh phục thực khách bởi vị không quá ngọt cũng không quá chua. Hương vị của nó đậm đà khiến nhiều người ăn nhớ mãi.

Ngày nay Bưởi năm roi không chỉ nổi tiếng khắp từ Bắc đến Nam mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước. Loại trái cây này mang những đặc thù riêng với những loại hoa quả sạch khác.

Thông tin chi tiết Bưởi năm roi:Phân loạiBưởi Năm Roi loại Nu từ 1.0 trở lênBưởi năm roi loại rớt từ 0.8-1.0

Nguồn gốc - Vĩnh LongĐặc điểm - Đặc điểm nổi bật: không có hạt, múi bóc ra róc vỏ, hương vị ngọt nhẹ xen lẫn chuaTrọng lượng - Trọng lượng quả từ 1.2 đến 2 kg là ngon nhấtCông dụng - Giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tốt cho da.  - Có tác dụng làm đẹp và giảm cân rất tốtCách bảo quản- Nơi thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

Đặc điểm của bưởi năm roi

Bưởi năm roi được nổi tiếng khắp nơi nhờ hương vị thơm ngon. Đặc điểm của bưởi này hơn hẳn các loại khác là không có hạt. Múi bóc ra róc vỏ, hương vị ngọt nhẹ xen lẫn chua, chấm với muối ớt thì ngon tuyệt.

Người ta thích ăn loại trái cây này vì nó không những ngon mà còn bổ dưỡng. Theo nghiên cứu trong lĩnh vực y học thì bưởi năm roi chữa được rất nhiều bệnh. Ngoài ra, nó còn cho biến nhiều món ăn ngon cho cả nhà.

Nhờ điều kiện khí hậu, chất đất tốt mà vùng đất Vĩnh Long có lợi thế về trồng loại quả này. Bưởi năm roi có màu sắc tương đối đẹp, hương vị độc đáo. Múi đầy đặn, mọng nước nhưng khi bóc lại rất ráo, thanh mát. Đây cũng là loại trái cây khá phổ biến vào những dịp lễ tết dùng để làm quà biếu hay bày trên bàn thờ.

Cây bưởi năm roi cũng tương đối dễ trồng, không mất quá nhiều công chăm sóc. Đem lại lợi ích kinh tế cao. Một loại trái cây sạch, ngon, bổ dưỡng tại sao chúng ta lại không thường xuyên sử dụng chứ nhỉ?

Tác dụng đối với sức khỏe

Đối với chị em phụ nữ, trái cây này khá được ưa chuộng vì công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó mang lại. Với lượng Vitamin A và Vitamin C cao. Loại trái cây miền tây này giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tốt cho da. Bưởi năm roi có lượng đường thấp, không chứa chất béo, chứa Enzyme đốt cháy chất béo cao. Đây cũng chính là hoa quả làm đẹp, giảm cân hiệu quả cho mọi người.

Bên cạnh đó, các tác dụng chữa bệnh khác cũng được phát huy tối đa khi ăn loại quả này như chống ung thư, tiểu đường, sỏi thận,… Hãy mua bưởi năm roi tại Hà Nội và HCM ngay bây giờ cho cả gia đình để phát huy hết tác dụng của nó nào!

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi