Thị Trường Sỉ
...

Bưởi da xanh cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu về quả bưởi da xanh

Bưởi da xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất tại các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Múi bưởi da xanh có màu đỏ hồng, vị ngọt thanh mát, căng mọng rất dễ tách là những điều khiến bưởi da xanh được coi là “vua của các loại bưởi”.

Bưởi Da xanh có được đặc thù và danh tiếng như vậy là nhờ địa hình, đất đai, khí hậu của khu vực địa lý thích hợp với các loại cây có múi trong đó có bưởi Da xanh và đặc biệt là kinh nghiệm gắn với phong tục tập quán trong quá trình sản xuất của người dân địa phương.

Đặc điểm bưởi da xanh

Bưởi Da xanh có hình cầu, vỏ ngoài khá mỏng, màu xanh hoặc chuyển sang xanh hơi vàng khi chín. Bề mặt vỏ bưởi khi chín hơi nhám do các tuyến tinh dầu trên bề mặt vỏ phồng lên, múi bưởi có màu từ hồng nhạt đến đậm, tép bưởi bó chặt vào nhau và không có dịch quả.

Bưởi Da xanh có vị ngọt thanh, không đắng, không the, ít hạt hoặc không có hạt.

Cách chọn mua bưởi da xanh ruột hồng ngon1. Quan sát vỏ và cuống quả

  • Bưởi lão (bưởi từ những cây bưởi da xanh lâu năm) sẽ ngon hơn bưởi tơ (cây trồng từ 1-5 năm)
  • Cuống quả: chọn cuống quả nhỏ (vì cây bưởi lão sẽ cho cuống nhỏ hơn), quả bưởi có cuống còn xanh, lá tươi. Cuống phải dính chắc vào quả.
  • Dựa vào màu sắc vỏ quả: Bưởi da xanh ngon thì da bưởi phải căng, không sần sùi. Vỏ có màu xanh hơi ngả vàng.
  • Nhìn quả phải đều và cân đối, cầm nặng tay. Không nên chọn mua bưởi quá to, chỉ nên mùa khối lượng từ 1,2 đến 1,5 kg là ngon nhất.

2. Chọn quả vỏ mỏng

Bưởi da xanh chuẩn thường có vỏ mỏng. Để xem quả nào vỏ mỏng thì bạn hãy búng nhẹ vào vỏ bưởi, lắng nghe thấy tiếng “cạch cạch” tứ là là vỏ mỏng, còn tiếng “bụp bụp” tứ là là vỏ bưởi khá dày (Quả bưởi vỏ dày là do bưởi vẫn còn non, bứt quá sớm nên bưởi chưa chín, ăn sẽ bị chua và ít nước)

Cách chọn bưởi da xanh khác là bạn hãy dùng móng tay bấm vào vỏ quả. Thấy cứng tay thì đó là bưởi già, còn chọn đúng thì bưởi da xanh sẽ rễ dàng bị đâm thủng, khi đó bưởi sẽ có ít hạt, ăn ngọt rôn dốt

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi