Thị Trường Sỉ
...
Thegioidecal
Q. Hà Đông, Hà Nội
52 theo dõi
76 liên hệ
40% phản hồi

Bút chống cận thị cao cấp happy day HT8280 giá sỉ - giá bán buôn

74.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Lựa chọn
Xanh
74.000₫
Tồn kho 6
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thegioidecal
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm572
Người theo dõi52
Lượt liên hệ76
Tỷ lệ phản hồi40%
Nguy cơ tiềm ẩn khi trẻ bị cận thị - Tại sao nên sửa dụng  bút chống cận và gù lưng
Theo tổ chứ y tế thế giới WHO, cận thị mà không được điều chỉnh là một trong năm nguyên nhân chính dẫn đến mù lòa. Và tại Việt Nam trong 20 triệu Học Sinh  – Sinh Viên có 3 triệu em bị cận thị và cần đeo kính đúng số, nhưng chỉ có khoảng 50% được chăm sóc đúng cách.
Vì thiế rất nhiều các bậc phụ huỳnh lo khi trẻ nhỏ bắt đầu tập viết là ngồi viết không đúng tư thế mà không phải lúc nào chúng ta cũng ở bên bé được. Chỉ cần lơ là 1 chút đã khiến trẻ bị vẹo cột sống, gù lưng… đặc biệt nhất là rất dễ dẫn đến bị Cận Thị.
=> Vì vậy chúng tôi có 1 giải pháp giúp các bậc phụ huynh giảm bớt gánh lo ngay khi trẻ bắt đầu tập viết đó là: "THẦN BÚT" CHỐNG GÙ, CHỐNG CẬN - BÚT CHỐNG CẬN THÔNG MÌNH, BÚT CHỐNG GÙ THÔNG MINH  
BÚT CHỐNG CẬN THÔNG MÌNH, BÚT CHỐNG GÙ THÔNG MINH đa chức năng là món quà tốt nhất cho trẻ em mới tập viết với chức năng chống cận thị, chống gù lưng và tập viết chữ đẹp. Trẻ em bắt đầu học từ cách cầm bút. Nếu khi bắt đầu cầm bút viết chữ bị sai tư thế thì sẽ ảnh hưởng cực lớn cho sức khoẻ và cuộc sống tương lai của trẻ em.
Bút chống cận thị tập hợp nhiều kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, rất hiệu quả để chỉnh sửa khi khi trẻ em học bài sai tư thế ngồi và viết. Dễ dàng viết được chữ đẹp và hình thành thói quen rất tốt.
Bút chống cận, gù lưng phù hợp với:
+ Trẻ em trường mầm non
+ Học sinh tiểu học và trung học
+ Những người hay viết sai tư thế
Nguyên lý hoạt động của bút chống cận thị và chống gù lưng:
Bút Viết được trang bị một chip điện tử thông minh và cảm biến chính xác cao, quay 360 độ theo mọi tư thế. Khi một học sinh ngồi viết bài, nếu ngồi không đúng tư thế, ngồi vẹo sườn, khoảng cách từ mắt đến mặt bàn quá gần hoặc cầm bút bị nghiêng, khi đó bút sẽ xác định chính xác hướng và khoảng cách thực tế, bút chống cận giúp bé phải điều chỉnh lại đúng cách cầm bút cũng như tư thế ngồi bằng cách thu ngòi bút lại khiến bé không thể viết được.
Đặc điểm và tác dụng chính của bút chống cận thị và gù lưng:
- Bút được trang bị cảm biến hồng ngoại đen đến độ chính xác cao, quay 360 độ theo mọi tư thế.
- Sử dụng bút chì, bút bi, bút mực..đây là những loại bút tập viết phổ biến nhất của trẻ mới học. 
- Khi ngồi viết bài nếu không ngồi đúng tư thế như: ngồi vẹo sườn, ngồi nghiêng hoặc lệch, ngồi cúi mặt sát vở (dưới 30cm) ngòi bút sẽ tự động thụt vào bên trong, không thể viết tiếp. Trẻ sẽ phải điều chỉnh lại đúng tư thế ngồi mới tiếp tục viết được.
- Giúp trẻ em luôn ý thức được tư thế ngồi viết, phát triển tạo thành thói quen, không phụ thuộc vào sự kèm cặp của thầy cô, cha mẹ.
- Điều chỉnh tư thế ngồi luôn chuẩn trong khoảng 30cm từ mắt đến quyển vở, giúp xương cột sống luôn thẳng, không bị cong, phù hợp với tầm mắt tránh phải điều tiết quá nhiều giảm khả năng bị cận thị.
Đèn cảm ứng hồng ngoại 360 độ trên đầu bút luôn kiểm soát:
- Cảm ứng cự ly
- Cảm ứng ánh sáng
- Cảm ứng tay cầm
- Tự động thu vào- bật ra
Tên nhà cung cấp:
Thegioidecal
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi