Thị Trường Sỉ
...
Hẻm
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Bút kim loại cao cấp làm quà tặng (tặng hộp) giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
80.000₫
20 - 49 Cái
75.000₫
50 - 99 Cái
70.000₫
100 Cái
Mua ít nhất: 20 Cái
Tồn kho 1.000.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hẻm
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bút kim loại là sản phầm quà tặng văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Bút quà tặng là một trong những món quà được các doanh nghiệp sử dụng như là một công cụ hữu hiệu trong các chiến dịch marketing nhằm quảng bá thương hiệu đến với khách hàng hiệu quả cao nhưng ít tốn chi phi. Các công ty, tổ chức có thể in logo, thông tin Doanh Nghiệp làm Quà Tặng Quảng Cáo để tặng khách hàng đối tác trong những dịp event, hội nghị hoặc ra mắt thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mới. Bút được thiết kế với phần thân bằng kim loại giúp cho sản phẩm bền bỉ hơn, làm cho người dùng có cảm giác rất thoải mái khi sử dụng bút. Bút kim loại cũng là sản phẩm quà tặng quảng bá hot trong vài năm trở lại đây. Bạn hoàn toàn có thể khắc tên, câu chúc ý nghĩa lên và tặng cho những người bạn thân thiết, những người mà bạn kính trọng và dành sự quan tâm sâu sắc.

Bút ký kim loại sang trọng như một món phụ kiện làm toát lên đẳng cấp của người sử dụng lại trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại.Đó là món quà tặng có ý nghĩa văn hóa cao, với mong muốn đem lại thành công và sự thành đạt cho người sở hữu.

Tên nhà cung cấp:
Hẻm
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi