Thị Trường Sỉ
...

BÚT TẨY TRẮNG RĂNG DALLING WHITE .TỔNG KHO SỈ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, bút làm trắng răng Dazzling White chứa các phân tử Hydrogen Peroxide, giúp tấn công và tiêu diệt hoàn toàn các vết ố vảng và mảng bám cứng đầu trên răng, trả lại cho bạn một hàm răng trắng bóng khỏe mạnh mà lại vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian và đặc biệt, không cần đến gặp nha sĩ.

Để có một khuôn mặt thu hút và một nụ cười tươi tắn thì bạn không thể không chăm sóc và sở hữu một hàm răng trắng sáng đều màu. Hiểu được điều này, bút làm trắng răng Dazzling White đã được ra đời và làm hài lòng nhiều khách hàng của mình nhờ sự tiện dụng và kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

 Răng bị chuyển màu, vàng ố, không còn sáng bóng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu là do không vệ sinh răng miệng đúng cách hoặc thường xuyên hút thuốc lá, uống các loại đồ uống đậm màu như cà phê, rượu vang… Ngoài ra, với những bạn không có thói quen chăm sóc chăm sóc sức khỏe răng miệng ở các phòng khám nha khoa thì việc giữ hàm răng trắng bóng đều màu là việc khó có thể thực hiện được. Bút làm trắng răng Dazzling White ra đời chính là “cứu cánh” dành cho những bạn muốn sở hữu một hàm rắng trắng khỏe ngay tại nhà.

Với công thức làm trắng răng gấp 4 lần bình thường, chỉ với 1 cây bút làm trắng răng Dazzling White, bạn sẽ có ngay một hàm răng trắng bóng chỉ ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, Dazzling white còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, khi chỉ với 1 cây bút, bạn có thể sử dụng trong vòng từ 2 – 3 tuần. Ngoài ra, Dazzling white còn vô cùng thuận tiện ngay cả khi bạn phải đi công tác hay đi du lịch xa nhà nhờ thiêt kế tinh tế và nhỏ gọn.

Những ưu điểm của bút làm trắng răng Dazzling White:

Mang đến cho nguòi dùng cảm giác sảng khoái và thư giãn với hương bạc hà mát lạnh

Hoạt chất Hydrators và Degensitizers được thiết kế độc đáo, phù hợp ngay cả với những hàm răng nhạy cảm.

Cọ chảy được thiết kế đơn giản những cũng vô cùng tời thượng, giúp bạn tự tin sử dụng dù đang ở bất kỳ nơi đâu 

Thành phần gel khô nhanh và bao phủ được toàn bộ hàm răng.

Cách sử dụng bút làm trắng răng Dazzling white

Bưới 1: Làm khô bề mắt răng bằng khăn giấy.

Bước 2: Lắc đều Dazzling white trong khoảng từ 5 – 10 giây.

Bước 3: Tháo đuôi bút Dazzling white theo chiều kim đồng hồ và quét đều lên bề mặt răng một lớp gel vừa đủ, há miệng trong khoảng 30 giây để lớp gel khô tự nhiên rồi mới khép miệng lại. Trong suốt quá trình, bạn cần chú ý không để gel tiếp xúc vói nướu và môi, trường hợp chẳng may dính phải, bạn nên dùng tăm bông lau sạch vùng môi hay nướu bị dính gel.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bút làm trắng răng Dazzling White:

Chờ trong khoảng 10 phút rồi lau sạch lớp gel trên răng, súc miệng lại với nước sạch

Sau khi làm trắng răng với Dazzling white, bạn cần chờ khoảng 30 phút trước khi ăn hay uống và cần phải hạn chế hấp thụ các loại đồ uống đậm màu như trà, cà phê… cũng như tránh cho đồ ăn tiếp xúc trực tiếp với răng, có thể khiến cho Dazzling white không mang lại được hiệu quả tối đa.

Cần phải bảo quản bút làm trắng răng 

Tên nhà cung cấp:
MỸ PHẨM ĐÔNG Y TRẦN THỊ THU XƯƠNG 0788935217
Địa chỉ:
H. Lai Vung, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi