Thị Trường Sỉ
...

Cỏ máu Tâm An Quảng Bình giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Cỏ máu, một trong 10 thảo dược quý với công dụng bổ máu ở Việt Nam!

Không phải mọi vùng đất đều là nơi cây Cỏ máu có thể sinh trưởng và phát triển. Điều kiện tự nhiên, địa hình, thổ nhưỡng, khí hậu.. là những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự tồn tại cũng như của vị thảo dược có nhiều công dụng này.

Với những cánh rừng nguyên sinh còn tồn tại, Minh Hoá, Tuyên Hoá - Quảng Bình là vùng đất lý tưởng để loài Cỏ máu sinh tồn...

Cây Cỏ máu mọc ở mãi trong rừng sâu, ẩn mình trên dãy Trường Sơn hùng vĩ. Quảng Bình có những vùng rừng rậm, nhiều cây gỗ lớn, đặc biệt là các cánh rừng nguyên sinh, đây là môi trường phù hợp để cây Cỏ máu sinh trưởng và phát triển tốt.

Từ các bản của người Rục đang sống, phải mất gần một ngày đường đi bộ mới đến được vị trí có cây Cỏ máu mọc, đường đi phải vượt qua nhiều núi đá cao và đến nhiều nơi đang còn ít dấu chân người. Đây là một loại cây thân mộc, kích thước lớn, rễ cây nằm sâu dưới đất, sống theo dạng tầm gửi ở những cánh rừng nguyên sinh trên những lèn đá của dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Tài liệu về Cỏ máu
Cỏ máu Tâm An Quảng Bình

#comau
#conautaman
Tên nhà cung cấp:
Cỏ máu Tâm An Quảng Bình
Địa chỉ:
H. Lệ Thủy, Quảng Bình
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi