Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

CỬU HẠT NỮ HOÀNG - Bộ Kem Siêu tắm trắng giá sỉ - giá bán buôn

423.000₫
3 - 7 Hộp
376.000₫
8 - 12 Hộp
305.000₫
13 Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

" CỬU HẠT NỮ HOÀNG '' - Bộ Kem Siêu tắm trắng Huyền Cò

Chuẩn quy trình SPA ngay tại nhà

Chúng tôi luôn cố gắng phát huy triệt để tinh thần sáng tạo, tìm tòi, học hỏi công thức làm đẹp, nhằm tạo ra cái nhìn đa chiều và toàn diện trong công cuộc phát triển ngành mĩ phẩm thiên nhiên.

Sau một thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp của công ty đã sáng tạo ra một công thức " Tắm Trắng '' đặc biệt.  Ở đó, khách hàng sẽ nhìn thấy được sự nghiêm túc, chỉnh chu khi mỗi sản phẩm được tung ra thị trường. Với sự đầu tư lần này,chúng tôi tin, sự ra đời của sản phẩm '' Tắm Trắng '' sẽ quyết tâm chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Ban đầu khi công thức được đưa ra, chúng tôi cũng rất đắn đo. Sở dĩ các loại hạt này rất đắt, việc kết hợp chúng lại với nhau sẽ thu về lợi nhuận không cao. Nhưng rồi, chúng tôi cũng quyết định thực thi nó với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thật , hiệu quả vượt trội.

Tắm trắng " CỬU HẠT NỮ HOÀNG '' là sự hết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt '' Hiếm và đắt '' mà chúng tôi phải nhọc công để tìm hiểu, khám phá. Đó là các loại hạt : Điều rang muối, điều wasabi, điều lụa, điều cay, hạnh nhân, hạt thông mỹ, hạt hồ đào úc, hạt macca, quả óc chó. Mỗi loại hạt đóng góp một phần quan trọng không thể thiếu trong việc tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Đó là các loại hạt ăn được, rất tốt cho sức khỏe, hàm lượng dinh dưỡng rất cao, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực làm đẹp.

Hạt điều rang muối: Tinh chất dầu thực vật trong hạt điều rất tốt, cung cấp kết cấu mịn màng cho da nhờ vào melanin, giúp giữ ẩm da, cải thiện làn da. Thành phần vitamin E trong hạt điều chống lão hóa. Ngoài ra, dầu điều còn có tác dụng điều trị nhiễm nấm và nhiễm trùng da.

Điều wasabi: wasabi rất giàu kali, canxi, vitamin C và những hóa chất thực vật phytochemicals có tính khoáng oxi hóa cao, nhờ vậy mà wasabi có đặc tính '' Ăn tiền '' là làm đẹp da vì giúp da chống lại sự lão hóa do các gốc tự do gây ra. Hiện nay rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đã thêm wasabi vào như một tác nhân chính làm cho da đẹp và săn chắc.

Hạnh nhân: là một loại thần dược cho da khô, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ sẹo, giảm quầng thâm mắt, chữa mụn trứng cá đầu trắng, mụn cám,... Ngoài ra, hạnh nhân còn giúp ngăn rụng tóc và làm sáng da hiệu quả.

Hạt thông mỹ: Là một loại hạt dinh dưỡng được tách từ quả thông ra, có thành phần dinh dưỡng rất tốt. Những chất chống oxi hóa trong hạt thông giúp loại bỏ các gốc tự do trong thân thể. Giảm lão hóa đồng thời cũng sẽ giúp làn da của bạn tươi trẻ, giảm những nếp nhăn,phòng chống nám da,cải thiện sức khỏe.

Hồ đào: quả hồ đào còn có tên gọi là quả óc chó dài, chứa axit béo omega 3, giàu chất xơ, vitamin B, magie,vitamin E giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, lưu thông mạch máu, giảm tích tụ trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt.

Hạt macca: có nguồn gốc từ châu Úc,là loại hạt ngon nhất,nhiều công chăm sóc nhất, đắt nhất và giàu dinh dưỡng nhất trong thế giới hạt. Được mệnh danh là nữ hoàng quả khô, là một trong những thần dược cho làn da phụ nữ.

Quả óc chó walnuts: được mệnh danh là vua của thế giới hạt, hàm lượng chất dinh dưỡng được xếp vào hàng cao nhất trong tất cả các loại hạt, bao gồm : omega 3, chất xơ,protein, photpho, magie, canxi, sắt, các loại vitamin B, C,... Là loại quả giàu chất chống lão hóa,giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Sử dụng các loại hạt để tạo ra một sản phẩm tắm trắng thiên nhiên, giúp làn da hấp thụ tốt các dưỡng chất, bật tone rõ rệt ngay lần đầu tiên sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi