Thị Trường Sỉ
...

Cá Đù 1 Nắng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sỉ SL từ 10Kg Giá trên có thể thay đổi theo thời giá

đặt hàng:

Cá đù có 3 size:

1 - Đù Nguyên con: 

2 - Đù Xẻ Trung12-16con/1Kg

3 - Đù Xẻ Lớn6-8Con/1Kg

Địa chỉ : 46 Đường Số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp HCM

 

- Cá đù là loại cá nước mặn, sống gần bờ, rất ăn tạp, thường sống theo bầy đàn lớn núp trong các hốc đá hay rạn san hô. Có lớp vẩy màu bạc óng ánh phủ khắp thân cá, cá lù đù nhiều thịt, ít xương phần thân sau có nhiều mỡ rất béo. Cá đù một nắng vừa dẻo, vừa mềm, vừa ngọt nên cũng rất được ưa chuộng.

- Vì thịt cá đù rất ngon nên được chế biến thành nhiều món ăn ngon, tiện lợi, hợp khẩu vị mà giá cả lại phải chăng. Khi về với biển thực khách hay chọn cá lù đù một nắng làm quà biếu.

Cá đù một nắng đem nướng trên than hồng, mặt cá khô ửng hồng bay lên mùi thơm nức mũi. Xé nhỏ cá đem trộn với xoài xanh bằm hay cóc non bào mỏng, rưới ít nước mắm chua ngọt, thêm vài cọng rau thơm trộn đều, dân miệt vườn có khi còn trộn thêm ít đọt sầu đâu, nhậu lai rai đến xỉn mà chưa ngán.

Nhiều người sành ăn cho rằng, cá đù một nắng không cần chế biến chi nhiều cho mất hương vị, chỉ cần chiên vàng, da phồng rộp lên, ăn với cơm trắng dẻo thơm, cá vừa giòn mặn, vừa bùi béo, không thua bất kỳ món sơn hào hải vị nào. Thêm tô canh rau tập tàng hay tô canh khoai mỡ, ăn một lúc vài chén cơm vẫn chưa đã. Cá đù một nắng nướng, kho, chưng gừng, nấu canh, món nào cũng ngon, nhưng cá chiên vẫn là số một.

Cá đù một nắng còn hấp dẫn người ăn ở tính tiện dụng, cứ để sẵn trong tủ lạnh, bữa nào trời mưa lười đi chợ hay nhà có khách đột xuất, chỉ cần lấy ra rã đông vài phút rồi chiên vàng là đã có bữa cơm dã chiến đảm bảo khách ăn rồi cứ nhớ mãi.

Tên nhà cung cấp:
Hải Sản Kỳ Hà
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi