Thị Trường Sỉ
...

Cà phê Culi Robusta Chế Biến Khô Daklak - Cà phê rang xay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Helena Coffee Vietnam
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Culi Robusta - Xứng danh cà phê vị mạnh nhất

Cà phê nhân Culi Robusta trong tiếng Anh là peaberry và tiếng Tây Ban Nha là Caracol, là một dạng đột biến, thay vì bình thường trái cà phê (cả Robusta và Arabica) cho hai hạt dẹp thì bên trong vỏ quả của trái cà phê trên cây bị đột biến chỉ phát triển một hạt duy nhất hình tròn.

Ở Việt Nam thường gọi trái cà phê Robusta đột biến này là cà phê Culi Robusta. Nhân cà phê Culi Robusta tròn, sau khi qua chế biến, nhân cà phê sẽ được chọn, tách ra khỏi các hạt cà phê dẹp bình thường và được bán như là một dòng cà phê riêng biệt, giá thường cao một chút so với hơn giá cà phê của chủng loại cà phê tương ứng.

Cà phê nhân Culi Robusta là dòng cà phê đột biến, tất nhiên có hương vị khác biệt với hạt cà phê Robusta bình thường, các hạt đột biến nầy có ưu thế riêng, hương thơm tốt hơn, thiên về mùi hoa quả chín mùi thảo dược, mùi mạch nha xen lẫn rất nhẹ và tinh tế mùi sô cô la bánh mì cháy nên mùi thơm khá hấp dẫn. Vị Culi Robusta quân bình và ôn hòa, có nét đặc trưng riêng, ngon, đậm đà, rất hấp dẫn so với hương vị của các dòng Robusta khác. Đúng là cả một vương quốc phong phú hương vị.

Nếu bạn là người mê các hương vị cà phê thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng cà phê Culi rang mộc 100% nguyên chất. Cà phê Culi tại Helena Coffee được tuyển chọn kĩ lưỡng từ những hạt cà phê nhân vùng đất Buôn Mê Thuộc nổi tiếng và rang bằng công nghệ Hot Air hiện đại để cho ra dòng cà phê đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Cà phê hạt được rang mới từ 2 - 3 ngày trước khi đến tay khách hàng để đảm bảo chất lượng và hương vị đậm đà nhất khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Helena Coffee Vietnam | Wholesale Suppliers Coffee Beans
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi