Thị Trường Sỉ
...

Cà Phê Nhân Robusta Chế Biến Honey chuẩn Xuất Khẩu - Sàn S16, S18 giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Helena Coffee Vietnam
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Cà phê Robusta Chế Biến Honey chuẩn Xuất Khẩu - Sàn S16, S18

---

Cà Phê Nhân Robusta Chế Biến Honey chuẩn Xuất Khẩu là một phiên bản của những điều đặc biệt đó. Việc giữ lại nhiều chất nhầy hơn trong quá trình chế biến sơ cấp dẫn đến màu đỏ sẫm đẹp mắt khi phơi khô, tạo vị ngọt sâu hơn cho da, hương vị tinh tế hơn và sau lắng đọng.

Từ “ mật ong ” được sử dụng trong thuật ngữ này để chỉ phương pháp chế biến cà phê và đôi khi gây hiểu nhầm. Không có thành phần mật ong nào được sử dụng trong tất cả các giai đoạn của quy trình.

1. Cà phê Robusta mật ong Việt Nam - Vị ngọt ngào tạo nên sự khác biệt

1.1. Quy trình chính xác của Robusta Honey là gì?

Phương pháp chế biến cà phê Honey loại bỏ quả cà phê thu hoạch khỏi vỏ và một phần thịt bên trong, hạt cà phê được phơi khô trên giá hoặc sân phơi trong một thời gian cụ thể. Phần cùi còn lại bao quanh nhân đẩy nhanh quá trình lên men so với các phương pháp chế biến tự nhiên (khô / tự nhiên).

Chất nhầy rất giàu axit và đường. Ngoài ra, do bổ sung phần này nên hạt cà phê có độ ngọt tổng thể cân bằng, vượt trội so với các phương pháp khác. Khi được thực hiện một cách chính xác và đúng tiến độ, phương pháp Chuẩn bị mật ong sẽ tạo ra một đặc tính đẹp, hoàn thiện quá trình chuẩn bị khô và chuẩn bị ướt.

Bước làm khô là bước quyết định đối với phương pháp bán tự nhiên. Bằng cách này, có thể tạo ra các hương vị khác nhau do các tác động khác nhau của quá trình lên men. Quá trình làm khô rất quan trọng vì có nhiều nguy cơ phát triển nấm mốc và khuyết tật, vì vậy hạt đậu phải được đảo thường xuyên cho đến khi đạt được độ ẩm mong muốn và được bảo vệ khỏi bị côn trùng phá hoại.

Nông dân trồng cà phê thiết lập hệ thống đánh giá mức độ chế biến trong vụ thu hoạch của họ. Một thang phân loại được sử dụng, cho biết lượng chất nhầy còn lại trên hạt nhân, thường là 40%, 60%, 80% và 100%. Hệ thống này không được chính thức công nhận, vì nó chỉ mang tính chất tương đối, và mục đích chính là giúp nông dân xác định mức chất nhầy của họ.

1.2. Mật ong vàng, mật ong trắng, mật ong đỏ và mật ong đen trong chế biến Robusta Honey

Mật ong Robusta đã qua chế biến nói chung và Robusta chế biến từ mật ong nói riêng. Đôi khi người ta nhầm tưởng rằng phương pháp này trộn mật ong với cà phê xanh. Nhưng, khi quả cà phê chín, lượng đường đạt mức cao nhất, quả cà sẽ được tách vỏ và giữ lại lớp chất nhầy. Cà phê sẽ được phơi nắng trên giàn mà không qua bất kỳ công đoạn nào nữa.

Dựa vào giai đoạn lên men và tỷ lệ dịch nhầy giữ lại, người chế biến chia Mật ong Vối thành nhiều loại khác nhau. Các loại sau là mật ong vàng , mật ong đỏ, và mật ong đen .

Khi mọi người nghe đến cái tên “ Robusta Honey ”, đôi khi họ nghĩ rằng phương pháp này liên quan đến việc trộn mật ong với cà phê. Nhưng trên thực tế, mật ong cà phê Robusta được làm từ hạt cà phê Robusta đã qua chế biến theo phương pháp mật ong. Người ta gọi nó là “Mật ong Robusta” hay “mật ong cà phê” vì màu của nó tương tự như mật ong, có màu hơi vàng.

Vì vậy, tên gọi của cà phê Robusta-Honey cũng có thể thay đổi tùy theo màu vỏ trấu nhiều hay ít. Ví dụ: mật ong trắng sẽ được gọi là “ mật ong trắng ”, mật ong có màu nâu sẫm sẽ được gọi là “mật ong đen” và mật ong có màu nâu đỏ sẽ được gọi là “ mật ong đỏ ”. Màu sắc của mật ong phụ thuộc vào lượng chất nhầy còn lại trên vỏ. Nhiều hay ít gạo trong khi nó đang được làm.

Cà phê vối chế biến mật ong cũng được chế biến khác với các loại cà phê khác vì nó cần giữ được màu vàng. Thông thường, cà phê được chế biến ướt, nghĩa là loại bỏ hết chất nhầy trên bề mặt hạt cà phê, và cà phê được phép lên men.

1.3. Robusta Honey Chất Lượng Cao

Tuy nhiên, phương pháp ngâm mật ong cà phê thường để lại một phần hoặc toàn bộ chất nhờn trên bề mặt hạt cà phê khi để khô. Phương pháp này không cần lên men nên hạt cà phê vẫn có vỏ mềm.

Phương pháp chế biến này sử dụng lớp gạo nếp có nhiều đường (8–12%) để tạo cho cơm gạo có màu như mật ong. Đồng thời, lớp đường này sẽ ngấm vào hạt cà phê khi chúng được chế biến, giúp chúng có vị ngon hơn sau khi rang. Vì vậy, Mật ong Robusta có mùi trái cây nhẹ và hậu vị ngọt ngào, mãnh liệt.

1.4. Robusta Honey mua ở đâu tại việt nam?

Vào đầu những năm 1800, Congo-Bỉ là nơi đầu tiên cà phê Robusta được tìm thấy. Loại cây này có họ hàng với Arabica và có xuất xứ từ Ethiopia, nhưng trước đây nó thường mọc trong tự nhiên.

Vì vậy, cây Robusta cao hơn, nhiều cành và nhiều lá hơn cây Arabica. Sau năm 1900, giống này được đưa đến Đông Nam Á để chống bệnh gỉ sắt. Sau đó nó trở thành một mặt hàng chủ lực ở đất nước này. Cà phê mật Robusta chiếm 90% tổng số cà phê được trồng ở Việt Nam , đã phát triển cách chế biến cà phê mật ong trong mười năm qua.

Bắt kịp thời đại, một số cơ sở sản xuất ở Việt Nam cũng đã sử dụng phương pháp chế biến Mật ong trên giống cà phê vối, tạo ra mật ong cà phê hạt vối. Nó đã đưa hoạt động kinh doanh cà phê của Việt Nam lên một tầm cao mới.

Mật ong cà phê Robusta cũng khó làm vì nó được làm bằng phương pháp phức tạp, tốn nhiều diện tích và cần nhiều nhân công để sấy khô. Nhưng tất cả những điều đó đều xứng đáng bởi vì cà phê Mật Ong Robusta tạo ra những tách cà phê sạch, có vị ngọt đậm đà, điều đó càng làm nên giá trị của nó.

1.5. Hương vị của Robusta Honey

Về hương vị, nó trung thành với biệt danh Mật ong Robusta mà nó tượng trưng; nó cực kỳ mạnh mẽ, rất mật ong, có nghĩa là rất mạnh mẽ, và chứa nhiều caffeine ( chiếm 3% đến 4% trong đậu ), giúp bạn tỉnh táo đồng thời mang lại một vị ngọt kỳ lạ.

Mật ong Robusta đặc biệt ở chỗ, nó có hương vị trái cây, không nồng như chế biến khô (Tự nhiên) cũng không chua như chế biến ướt (Full Wash) nhưng trung hòa cả hai. Mật ong cà phê Robusta có vị ngọt của mật ong tự nhiên, hương thơm trái cây, vị chua vừa phải và vị cà phê đắng đậm đà.

2. Mua nhân cà phê nhân chế biến mật ong Robusta Việt Nam ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, chế biến và quản lý chất lượng, Helena Coffee Việt Nam tự hào là nhà cung cấp cà phê nhân Robusta Red Honey chất lượng cao, ổn định với giá thành hợp lý.

Việc xây dựng thành công mô hình khép kín từ khâu thu hái, tuyển chọn, sơ chế đến địa điểm vận hành, cung ứng, phân phối sản phẩm; giúp Helena Coffee Việt Nam tối ưu hóa quy trình kiểm soát chất lượng và tính ổn định của sản phẩm; Điều này làm cho các sản phẩm mà Helena Coffee Việt Nam cung cấp cho khách hàng có mức giá tuyệt vời với chất lượng rất cao.

Sự sáng tạo trong phương pháp chế biến đã tạo ra dòng cà phê chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đó chính là nét độc đáo của cà phê nhân Robusta Honey do Helena Coffee Việt Nam cung cấp . Nếu quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dòng này!

Thông số kĩ thuật của Cà Phê Nhân Robusta Chế Biến Honey chuẩn Xuất Khẩu:

  • Loại: Robusta
  • Vùng: Daklak - Xuất xứ Việt Nam
  • Độ cao: 800m
  • Chế biến: Quy trình mật ong
  • Tỷ lệ chín: 99-100%
  • Độ ẩm: 12,5%
  • Tạp chất: 0,1%
  • Đen: 0,1%
  • Hỏng: 0,5%
  • Tỷ lệ trên sàng: Tối thiểu 90%
  • Kích thước hạt đậu (Sàng): S16, S18
  • Công suất: 3000 tấn / năm
  • Đóng gói: 60kg / bao
Tên nhà cung cấp:
Helena Coffee Vietnam | Wholesale Suppliers Coffee Beans
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi