Thị Trường Sỉ
...

Cà Phê Nhân Xanh Arabica Honey - Loại 1 - Chuẩn Xuất Khẩu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Helena Coffee Vietnam
  • Xuất xứ
    Việt Nam
Cà Phê Nhân Xanh Arabica Honey - Loại 1 - Chuẩn Xuất Khẩu

---

1. Đặc điểm của đặc sản cà phê chế biến mật ong Arabica

Đi theo Quốc lộ 20, đến huyện Đơn Dương, gặp Quốc lộ 27, qua đèo Ngoạn, Mục xuống Phan Rang, Ninh Thuận. Cách Đà Lạt khoảng 25km, đến địa danh Cầu Đất, thuộc xã Xuân Trường, là vùng đất chuyên trồng cà phê và chè nổi tiếng.

Toàn xã Xuân Trường hiện có 1.270 ha đất nông nghiệp, trong đó có tới 1.100 ha cà phê, 98% là cà phê Catimo (1 loại chè - cà phê Arabica). Những năm qua người dân trồng cà phê Moka nhưng do dịch bệnh sâu đục thân, bọ cánh cứng nên chuyển dần sang trồng arabica do cây có khả năng kháng bệnh tốt hơn, chịu hạn tốt hơn.

Kết hợp với thổ nhưỡng là vùng đất Bazan màu mỡ, Cầu Đất - Đà Lạt có đủ 3 điều kiện vàng để trở thành vùng đất hoàn hảo cho Arabica. Các giống Arabica ngon nổi tiếng như Typica, Bourbon, và đặc biệt là Catimor cho năng suất rất cao.

Mỗi ha cà phê Arabica cho năng suất từ ​​10 - 18 tấn cà phê tươi, tương đương 4 tấn cà phê nhân. Năng suất nhân hạt cộng với giá bán cao hơn so với cà phê Vối giúp người trồng chè đạt hiệu quả cao.

Nhờ những yếu tố thuận lợi về khí hậu, thổ nhưỡng và sự đặc biệt của trà Catimor trong nhiều năm qua, cà phê Arabica Cầu Đất nổi bật với sự kết hợp của vị chua thanh tao và vị đắng nhẹ. Cà phê Cầu Đất có màu nâu trong và nguyên chất, sánh như hổ phách. 

Vị cà phê Cầu Đất rất thơm, có sự hòa quyện của mùi siro, trái cây tươi, mật ong và mùi của những ngày nắng.

Nó có một hương vị thực sự đặc biệt và khó quên có thể gây ấn tượng ngay cả những người khắc khổ nhất. Cà phê Cầu Đất hoàn toàn có thể cạnh tranh với cà phê các vùng nổi tiếng khác trên thế giới. Không phải tự nhiên mà Starbucks Coffee - thương hiệu cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới lại đưa dòng cà phê Trà Cầu Đất vào chuỗi kinh doanh toàn cầu.

2. Phương pháp chế biến mật ong cho đặc sản Arabica

Cái tên Honey có thể khiến bạn liên tưởng đến công dụng của mật ong trong chế biến. Nhưng nó không phải như vậy. Cách chế biến này chỉ loại bỏ phần vỏ và thịt của quả nhưng giữ lại một phần lớp chất nhầy để đem phơi khô cùng với hạt. Tùy theo mục đích của người chế biến mà có thể giữ lại toàn bộ hoặc một phần lớp chất nhầy này.

Lớp màng nhầy sẽ được giữ lại để lên men cùng với hạt cà phê Arabica. Trong thời gian này, hạt đậu sẽ hút lại độ ẩm từ lớp chất nhầy này và trở nên dính. Cảm giác dính này giống với mật ong và đó là lý do của cái tên Mật ong chế biến.

Chìa khóa của phương pháp chế biến Mật ong là kiểm soát. Các thông số của hạt cà phê Arabica được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sấy từ quá trình lên men, hàm lượng đường trong lớp màng nhầy, độ ẩm của hạt cà phê, v.v.

Vì vậy, về mặt kỹ thuật, phương pháp chế biến mật ong là loại bỏ một phần và sau đó để khô.

3. Hương Vị Của Hạt Arabica Honey Có Gì Đặc Biệt?

Phương pháp chế biến mật ong: Đòi hỏi yêu cầu rất cao để kiểm soát các thông số của hạt cà phê Arabica trong quá trình chế biến. Quá trình lên men có kiểm soát sẽ cho ra hạt cà phê Arabica có hương vị đậm đà hơn so với chế biến ướt nhưng ở mức cân bằng vừa phải, không đậm đà như chế biến tự nhiên.

Thông số Cà Phê Nhân Xanh Arabica Honey - Loại 1 - Chuẩn Xuất Khẩu:

  • Đa dạng: Arabica
  • Vùng: Cầu Đất, Lâm Đồng
  • Độ cao: 1600m
  • Chế biến: QUÁ TRÌNH MẬT ONG
  • Tỷ lệ chín: 99-100%
  • Độ ẩm: 12,5%
  • Vấn đề báo trước: 0,1%
  • Đen: 0,1%
  • Nghỉ: 0,5%
  • Tỷ lệ trên sàng: 90%
  • Kích thước hạt đậu (sàng): S18
  • Đóng gói: 60kg / bao
Tên nhà cung cấp:
Helena Coffee Vietnam | Wholesale Suppliers Coffee Beans
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi