Thị Trường Sỉ
...

cà phê rang xay nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CÀ PHÊ và BẢN SẮC CỦA NGƯỜI DÂN TỘC Ê ĐÊ
---------------------------
" Một ngày thường ở vùng đất này, mười người tôi gặp, đã năm người khác màu da "
----------------------------

Nếu ai đã có dịp tiếp xúc với người dân tộc Ê Đê , ghé thăm nhà sàn, uống rượu cần cùng vài món nhắm dân dã, thì hiểu thêm được tính cách thật thà và hiếu khách của họ.

Cà phê là cây trồng chính - nguồn kinh tế duy nhất của đại đa số gia đình người dân tộc Ê Đê nơi đây, tất cả thành viên không phân biệt đàn ông phụ nữ đều có nghĩa vụ nhất định với vườn cà phê của gia đình, được truyền đạt kinh nghiệm giữa các thế hệ cho nhau. Quan niệm thu hoạch của người Ê Đê là hái tỷ lệ chín cao để đạt trọng lượng lớn nhất có thể, họ rất ngại với cụm từ " trừ " mặc dù bất kỳ tiêu chuẩn nào về thu mua cà phê cũng có hạn mức cho phép. Từ đó hạt cà phê họ làm ra cảm quan rất đẹp, là ổn theo phương pháp chế biến phơi khô nguyên quả .

Nhưng có một vài vấn đề, họ phụ thuộc vào việc vay phân bón đầu vụ trả cà phê cuối mùa, bị động trong mọi khâu bán buôn,thương lái ép giá v.v.. Và phương án duy nhất để tận dụng được nguồn nguyên liệu rất tốt này đồng thời giải bài toán giá cả chỉ có thể là đầu tư, phổ cập quy trình phơi cà phê đúng đắn, và ĐẦU RA .

-----------------------------------
Tiếc rằng, cuộc sống núi rừng từ nhỏ ít nhiều giới hạn dân trí, thật sự khó để tiếp xúc, khó để bàn bạc, khó để giải bày ...
Tên nhà cung cấp:
hàng sạch Đăk Lăk
Địa chỉ:
H. Krông Năng, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi