Thị Trường Sỉ
...

cà phê Rubusta nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! Để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm trân thật nhất của hương vị cà phê.Hôm nay chúng em xiên được giới thiệu sản phẩm cà phê Robusta với MR8 coffee. Được làm từ 100% cà phê Rubusta nguyên chất được trồng tại vung Cầu Đất Lâm Đồng nơi nổi tiếng có nguồn cà phê cao.Cà Phê Robusta hay còn gọi được gọi với cái tên Việt Nam là cà phê Vối.  Hương vị cà phê Robusta có vị đắng, hương thơm dịu, nước có màu nâu sánh ít#, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ.

-Xuất xứ: Việt Nam.

-1 Sản phẩm có khối lượng 500gr.

-Hạng sử dụng 1 năm.

-Cà phê được đóng gói theo dạng bột.

-Bảo quản nơi khô ráo thoang mát tránh ánh nắng trực tiếp. Kiến nghị qúy khách nên sử dụng hết trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở bao bì để đảm bảo tốt nhất. . Chúng tôi chào đón các quán, hệ thống cửa hàng với GIÁ SỈ, vui lòng với chúng tôi. Chúng tôi cam kết phục vụ nhanh chóng trên toàn quốc và đảm bảo quanh năm. Cafe đã được rang xay dễ dàng để khách hàng sử dụng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nguyên hạt có thể liên hệ với .

* Lời cuối cùng xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.Sự hài lòng của quý khác là niềm động lực để chúng tôi tạo ra nhửng sản phẩm tốt hơn.

Tên nhà cung cấp:
cà phê Robusta nguyên chất
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi