Thị Trường Sỉ
...

Cà phê sâm báo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NHÂM NHI LY CÀ PHÊ SÂM BÁO TRISO CHO NGÀY CUỐI TUẦN TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Cà phê là một thức uống phổ biến ở nhiều quốc gia nhưng xung quanh nó vẫn tồn tại vô số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cà phê rất tốt cho sức khoẻ nhưng một số khác lại không nghĩ thế. Vậy thực hư về loại thức uống này là như thế nào? 

Theo Beth Witherspoon - chuyên gia tư vấn dinh dưỡng tại Công ty Cà phê Cộng đồng cho biết rằng uống cà phê ở một lượng vừa phải có thể giảm tỷ lệ tử vong, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và nguy cơ mắc bệnh Parkinson, mất trí nhớ, xơ gan và một số bệnh ung thư.

Nếu uống quá nhiều cà phê, một số người có thể gặp tác dụng phụ tiêu cực, chẳng hạn như lo lắng, hoảng loạn, ngủ không yên, mất ngủ và phụ thuộc caffeine. Lượng caffeine được khuyến nghị để cải thiện hiệu suất là dưới 10 miligam caffeine cho mỗi kg trọng lượng cơ thể.

Các chuyên gia cũng lưu ý rằng lợi ích của cà phê sẽ phát huy tối đa khi chúng ta sử dụng cà phê ít đường. Khi ấy, các chất chống oxy hóa sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn. 

Do đó, đừng lo lắng quá nhiều hãy cứ vui vẻ tận hưởng một ly cà phê cho ngày cuối tuần thêm trọn vẹn. Bởi việc sử dụng mỗi ngày 1 tách cà phê vào sáng sớm không chỉ giúp bạn thoải mái, thư giãn mà cũng đem lại những lợi ích cho sức khỏe. Và cuối cùng, đừng uống cà phê khi đã quá trễ nhé để những cơn mất ngủ không ghé thăm! 

Cà phê Sâm Báo Triso là sự kết hợp độc đáo giữa những hạt cà phê và cốt Sâm Báo tạo ra sản phẩm cà phê vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Cà phê Sâm Báo hòa tan nguyên vị tự hào mang đến cho người tiêu dùng nguồn năng lượng mới, thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe.

_______________

 𝑆𝑎̂𝑚 𝐵𝑎́𝑜 𝑇𝑟𝑖𝑠𝑜 - 𝑆𝑎̂𝑚 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑋𝑢̛́ 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ

Tên nhà cung cấp:
Triso Sâm Báo
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi