Thị Trường Sỉ
...

Cà phê Typica Chế Biến Ướt Cầu Đất - Cà phê rang xay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Helena Coffee Vietnam
  • Xuất xứ
    Việt Nam

* Thông tin sản phẩm:

- Typica Cầu Đất là dòng cà phê Arabica thuần chủng, Typica có nhiều điểm tương đồng với Moka nhưng vị đắng đậm hơn, nếu các bạn thấy Moka hơi nhẹ, ít đắng, thì Typica là một lựa chọn sẽ phù hợp hơn.

- Hiện nay cà phê Typica không còn nhiều do sự phát triển ồ ạt của cây cà phê Catimor. Việc chọn lựa để thu hái cà phê Typica từ những vườn Catimor khiến cho chi phí sản xuất cà phê Typica rất cao.

* Hương vị đặc trưng: Hương vị của hoa và trái cây

- Typica mang một vị chua nổi trội, đắng dịu và hậu vị ngọt dai dẳng rất dễ chịu. Hương thơm của Typica sẵn sàng làm nức lòng bất cứ ai chạm tới nó. Phù hợp pha máy, hoặc pha phin gu vừa, đặc biệt với phương pháp pha Drip Coffee, người thưởng thức sẽ được cảm nhận hương thơm này một cách rõ ràng. Cái hương thơm nồng ấm, lại vương vất một chút hương của các loại lá trong vị thuốc Bắc, rất đặc biệt lôi cuốn.

* Tiêu chuẩn chất lượng:

- Hạt sàng tiêu chuẩn: S16 – S18.

- Hạt được Helena Coffee chọn lựa kỹ lưỡng, chín 100%.

- Cà phê rang mộc, nguyên chất 100%, không hương liệu, phụ gia, không hóa chất độc hại, loại bỏ các tạp chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Hạt được chế biến ướt, phơi khô tự nhiên bằng nắng mặt trời tạo nên vị ngọt tự nhiên của cà phê kết hợp quy trình rang xay cẩn thận, tỉ mỉ được kiểm soát chặt chẽ mang đến tách cà phê ấm áp, nồng nàn hương vị.

- Quy cách bao bì: Túi Zipper, van thông hơi một chiều theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhằm bảo quản chất lượng tốt nhất cho hạt cà phê.

- Tùy chọn: Nguyên hạt hoặc bột

- Mức độ rang: Medium Roast

*Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản trong bao cà phê có van thoát khí sẽ tốt hơn trong hộp/keo kín. Kiến nghị sử dụng hết trong vòng 2 tháng kể từ khi mở bao để vị luôn thơm ngon.

*Hạn sử dụng:

12 tháng kể từ ngày sản xuất

*Khối lượng tịnh:

Gói cà phê: 500 gram

Tên nhà cung cấp:
Helena Coffee Vietnam | Wholesale Suppliers Coffee Beans
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi