Thị Trường Sỉ
...
Vivu sea
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
15 theo dõi
79 liên hệ
100% phản hồi

Cá Trích Ép Trứng Nhật giá sỉ - giá bán buôn

580.000₫
4 - 6 Kg
560.000₫
7 - 10 Kg
550.000₫
11 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 4 Kg
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vivu sea
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm42
Người theo dõi15
Lượt liên hệ79
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Cá Trích Ép Trứng Nhật

Nhật Bản là một nước có nền ẩm thực độc đáo, tinh tế, hương vị tự nhiên và ẩm thực Nhật Bản chú trọng về sự trình bày bắt mắt. Nếu bạn yêu thích nền ẩm thực Nhật Bản, không thể nào bỏ qua hương vị món cá trích ép trứng - Komochi Nishin này.

Cá trích ép trứng trong tiếng Nhật gọi là Kanzunoko Nishin là một phần cá sống được ngâm dấm, cá trích ép trứng được làm từ fillet cá trích ở trên, bên dưới người ta ép trứng cá chuồn (cá bay).

Thưởng thức cá trích ép trứng có vị bùi thơm béo ngậy của cá trích ngâm dấm, cái ròn tan ngọt lịm của trứng cá chuồn ngâm dấm. Cá trích ép trứng gần như làm cho bất kỳ thực khách nào thưởng thức đều dễ dàng bị mê mẩn, thèm muốn. Cá trích ép trứng có 3 loại là cá trích vàng (vị tự nhiên), cá trích đỏ (vị gừng hồng muối), cá trích xanh (vị mù tạt).

Vị bùi, béo của cá trích ngâm giấm chín tái, vị giòn tan của trứng cá khi vỡ trong miệng làm cho bất kỳ ai khi thưởng thức đều không thể cưỡng lại được sau khi đã thử miếng đầu tiên.

Một số công dụng của món cá trích ép trứng

  • Tăng cường sức khỏe thai nhi: Cá trích ép trứng Nhật Bản có chứa hàm lượng DHA dồi dào và lượng dầu cá rất cao, tốt cho sự phát triển hệ thần kinh và trí não của thai nhi.
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư gan: cá trích, cá thu, cá mòi có chưa hàm lượng omega3 rất cao, đây là loại acid béo rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người bị bệnh gan. Những người gan yếu, bị bệnh về gan nếu sử dụng sản phẩm cá trích thường xuyên sẽ giảm được gánh nặng cho gan, giúp ngăn ngừa ung thư gan.
  •  Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp: Một nghiên cứu về tầm ảnh hưởng của cá trích đối với sức khỏe của con người đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn cá trích thì hàm lượng cholesterol tốt sẽ tăng và hàm lượng cholesterol xấu sẽ dần bị loại bỏ.Ngoài ra, dầu trong cá trích cũng góp phần làm loãng cholesterol trong máu, hạ đường huyết, từ đó góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. 

Các món ăn ngon với cá trích ép trứng

  • Vì đã được sơ chế cho việc ăn sống, nên cá trích ép trứng không thích hợp với những món chế biến chín với lửa. Nó thường được dùng kèm với cơm nắm, cá hồi phi-lê chấm mù tạt đều ngon. Cá trích ép trứng cuộn cơm: cơm dẻo được nắm thành khối chặt, đặt miếng cá trích ép trứng lên trên, dùng rong biển cuộn chặt và thưởng thức. Là món ăn khá phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng tại Nhật.
  • Cá trích ép trứng với rong nho: là món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Cá trích chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất giúp khỏe mạnh, rong nho chứa nhiều sinh tố, canxi, sắt giúp đẹp da, đẹp dáng.

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC MUA NGAY BÊN DƯỚI

:  

: https://www. .com/dacsanvietphu

: http://dacsanvietphu.com

 Địa chỉ: 5 đường 10, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức TP.HCM.

Tên nhà cung cấp:
Vivu sea
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi