Thị Trường Sỉ
...

cacao nguyên chât giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CÓ AI GIỐNG EM CẦN BỘT CA CAO NGUYÊN CHẤT KHÔNG....

Em thích bột ca cao lâu lắm rồi mà không dám mua vì không phải chỗ quen biết. Ca cao thì nhiều công dụng lắm chống lão hoá, làm mặt nạ đắp mặt, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa ung thư, giảm cân, tốt cho tim mạch, não, bảo vệ làn da, giúp tập trung và bình tĩnh...cơ mà phải là ca cao nguyên chất cơ!!!

NHƯNG em kết nhất là việc anh nhỏ Abi nhà mình uống sữa. Thường thì con không chịu uống, ảnh uống vì bị ép buộc mà thôi..Có lần mình hỏi: Con uống sữa thấy ngon không??? Ảnh lắc đầu mà miệng vẫn uống thấy thương quá....Mà k cho uống thì k được. Sau này thấy Abi thích uống sữa socola...sữa ấy thì làm bạn bị táo bón, hơn nữa m cứ thấy sao sao..vì dù sao con cũng cần sữa có chất hơn, mà sữa socolà đó thật ra quá ngọt, m không điều chỉnh được..là vì con không thích uống sữa trắng nên ẻm đành chọn thôi...

Tìm được bột ca cao nguyên chất tại vườn nhà nhà bé làm chùm ruột luôn đó ạ nên tin tưởng lắm mừng húm. Ca cao của nhà trồng rồi xay bột nguyên chất không trộn thêm một tí tị gì cả. Thêm nữa là ca cao đuợc trồng ở Đăk Lăk luôn thì là đỉnh của đỉnh ca cao nguyên chất rồi.

Thế là mỗi tối pha cho ABi một ly, bạn lớn cũng uống 1 ly, mình thì ké.....Giờ hỏi Abi sữa ngon không? Bạn ấy bảo ngon ngay..hihi..thế là mình không phải ép uổng gì nữa tự động uống mà uống khẩu phần nhiều hơn trước đây nữa..Cơ mà là ca cao nguyên chất nên em bỏ cho con nửa muỗng thôi

Công thức em pha cho con là: Nửa muỗng ca cao+ 2 thìa sữa đặc+ một ít nước nóng+ 1 hộp sữa tươi có đường, ít đường tùy các mẹ.

Công thức em pha cho người lớn uống là: 1 muỗng cà cao+ 40ml sữa đặc+ 60ml nước nóng. Có thể tăng giảm độ ngọt tùy người, uống đá, uống nóng đều được.

Mấy mẹ bầu mà uống sữa thấy khó hoặc muốn đổi vị thì uống tốt lắm ạ, giấc ngủ sâu và ngon hơn, cảm giác hưng phấn và hạnh phúc hơn..- Đó là lời một bà bầu đã uống sữa ca cao mỗi tối.

🧡Mỗi lần pha chỉ một muỗng nhỏ xíu ah nên hũ 500gr dùng không biết khi nào mới hết luôn á..

Tên nhà cung cấp:
Thu Huỳnh Beauty Care Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi