Thị Trường Sỉ
...
SAI GON NEW TELECOM
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
30 theo dõi
121 liên hệ
100% phản hồi

Camera IP Wifi EZVIZ C8PF Ống Kính Kép PTZ giá sỉ - giá bán buôn

1.345.000₫
3 - 4 Cái
1.335.000₫
5 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 50
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SAI GON NEW TELECOM
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm35
Người theo dõi30
Lượt liên hệ121
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    EZVIZ
  • Xuất xứ
    TRUNG QUỐC
Camera IP Wifi EZVIZ C8PF ống kính kép PTZ, theo dõi và cảnh báo chuyển động

 

 

Camera IP Wifi EZVIZ C8PF ống kính kép là phiên bản camera thông minh cao cấp nhất dòng camera EZVIZ được trang bị 2 ống kính kép một ống kính nhìn góc rộng toàn cảnh và một ống kính góc nhìn hẹp. Hai ống kính này sẽ kết hợp với nhau cho hình ảnh rất sắc nét và có chiều sâu. So với các camera PTZ thông thường, thiết kế với trọng lượng nhẹ của camera C8PF giúp nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà cần thêm sự theo dõi ở sân trong, sân sau, cửa trước, v.v. Thiết kế hiện đại và thân thiện của chiếc camera sẽ đánh thức khả năng giám sát và xâm nhập thường thấy ở các camera lớn và đồ sộ hơn trong quá khứ.

Camera EZVIZ là một trong những thương hiệu Camera nổi tiếng trên thế giới của nhà máy Camera Hikvision chuyên về các dòng Camera Wifi không dây. Các sản phẩm và dịch vụ mang tính đột phá của EZVIZ có thể sử dụng cho ngôi nhà của bạn, nơi làm việc, cửa hàng, trường học, ... EZVIZ cũng cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tối ưu của mình với khách hàng và cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái Internet vạn vật kết nối (IoT) toàn diện.

 

 

Chế độ xem 2 màn hình (PiP) rộng hơn, rõ ràng hơn

Với thiết kế đạt giải thưởng, C8PF giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ khung hình bao quát trong khi vẫn xem được những gì quan trọng – đến từng chi tiết. Camera thu phóng-quay quét này với công nghệ ống kính kép tiên tiến có thể thực hiện khả năng thu phóng hỗn hợp 8 lần chưa từng có, nhằm bảo vệ ngôi nhà và cung cấp chế độ hiển thị video hai màn hình ở cả chế độ xem rộng và cận cảnh.

 

 CLICK ĐĂNG KÝ MUA NGAY TẠI ĐÂY

 

Nhân đôi chế độ xem với màn hình hiển thị hai màn hình

EZVIZ đã thiết kế C8PF để cung cấp khả năng hiển thị hai màn hình hữu ích, ở cả chế độ xem trực tiếp và phát lại video. Camera ghi lại hình ảnh lớn trên màn hình cửa sổ nhỏ và cho phép thu phóng 4 lần để hiển thị ảnh cận cảnh trên toàn màn hình mà không làm mờ hình ảnh. Bạn luôn có thể nhấn để phóng to các khu vực quan tâm, để không bỏ sót điều gì trên các đối tượng ở xa.

 

 

 

Thu phóng hỗn hợp 8 lần ấn tượng, rõ nét và mở rộng tầm nhìn.

C8PF là camera gia đình thông minh đầu tiên trên thế giới có thể thu phóng kết hợp 8 lần. Bạn tò mò có gì trong sự kết hợp? Sự kết hợp của một ống kính tele 12 mm với một ống kính góc rộng 2,8 mm. Người dùng có thể tận dụng tính năng nâng cao này bằng cách sử dụng Ứng dụng EZVIZ để phóng to và thu nhỏ mượt mà, theo dõi những gì quan trọng mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc độ rõ nét của hình ảnh. Ngoài ra còn có bốn đèn hồng ngoại cho tầm nhìn ban đêm tuyệt vời lên đến 30 mét (98 feet).

 

Cảnh báo thông minh với tính năng phát hiện dáng người bằng công nghệ AI.

Nhờ các công nghệ AI tiên tiến của EZVIZ, C8PF giảm thiểu các cảnh báo sai hoặc không liên quan bằng cách phân biệt dáng người với vật nuôi hoặc đồ vật. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh độ nhạy phát hiện và lịch trình thời gian để lọc thêm các cảnh báo không mong muốn.

 

 

 

Tầm nhìn 360 độ, bảo vệ 365 ngày.

C8PF vượt trội về cả tính linh hoạt và độ bền. Với thiết kế quay quét, camera cung cấp trường nhìn toàn cảnh 360 độ để tránh các điểm mù, tất cả đều thông qua các điều khiển nhấp và kéo dễ dàng trên ứng dụng. C8PF cũng có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt cho hiệu suất lâu dài ngay cả khi mưa bão.

 

 

CLICK ĐĂNG KÝ MUA NGAY TẠI ĐÂY

 

Hỗ trợ thẻ nhớ video lên tới 512 GB –hoặc tải lên đám mây.

C8PF là một trong số những sản phẩm có hỗ trợ dung lượng lưu trữ trên camera lớn nhất trên thị trường an ninh nhà ở – lên đến 512 GB, nhờ khe cắm thẻ nhớ tích hợp. Bạn có thể tận hưởng bộ nhớ video an toàn mọi lúc. Hơn nữa, bạn có thể thêm một lớp bảo vệ khác bằng cách lưu dữ liệu lên EZVIZ CloudPlay qua đăng ký dịch vụ.

 

 

 

Chúng tôi bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của bạn.

Nền tảng trong mọi sản phẩm chúng tôi thiết kế chính là sự riêng tư và bảo mật dữ liệu. Tính năng truyền dữ liệu giữa C8PF và EZVIZ Cloud được mã hóa hai đầu. Chỉ có bạn mới có chìa khóa để giải mã dữ liệu của mình.

 

 

 

Camera IP Wifi EZVIZ C8PF ống kính kép dòng camera C8C cao cấp mới nhất của hãng Ezviz được trang bị 2 ống kính kép một ống kính góc rộng và một ống kính góc hẹp kết hợp 2 ống kính lại cho hình ảnh sắc nét chi tiết nhất không bị mất nét, Ezviz CP8F có thiết kế thanh lịch đạt giải thưởng thiết kế đẹp nhất năm 2020. Đây là một sản phẩm cực hot trên thị trường luôn chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Nêu bạn quan tâm một chiếc camera đòi hỏi chất lượng hình ảnh tốt giá hợp lý thì Ezviz C8PF là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

Thông số kỹ thuật

 

NameCS-CV248Model1080p Pan and Tilt Wi-Fi Indoor Cloud CameraImage Sensor1/3" Progressive Scan CMOSMin. Illumination0.02Lux @ (F2.0, AGC ON) , 0 Lux with IRShutter Time1/30s to 1/100,000sLens4mm @ F2.2Horizontal View Angle: 72°, Diagonal View Angle: 92° Lens MountM12Angle AdjustmentPanning angle: 0~340°, Tilting angle: -10~80°Day & NightIR Cut FilterDNR3D DNRIR RangeUp to 33 feet (10m)WDRDigital WDRAudioBuilt-in Microphone and SpeakerVideo CompressionH.264 Main ProfileVideo Bit RateHi-Def, Standard, adaptive bit rate.Audio Bit RateAdaptive bit rateMax. Resolution1920*1080Frame RateUp to 15fps@1920*1080, 30fps@1280*720,AdaptiveStorageSupport microSD card (≤ 128 GB)Smart AlarmSmart motion detection, motion-trackingOne-key ConfigurationSmartConfig (Wi-Fi one-key configuration)Interface ProtocolEZVIZ Cloud Proprietary ProtocolThree color IndicatorsBlue: normal mode Orange: privacy mode or motion tracking mode Red: network problemGeneral FunctionDual-stream, Mirror imageStandardIEEE802.11b, 802.11g, 802.11nFrequency Range2.4 GHz to 2.4835 GHzChannel BandwidthSupport 20MHzSecurity64/128-bit WEP, WPA/WPA2, WPA-PSK/WPA2-PSKTransmission Rate802.11b: 11Mbps, 802.11g: 54Mbps, 802.11n: 150MbpsNetwork Interface1*RJ45 10M/100M Self-Adaptive Ethernet PortOperating Conditions-14°F to 131°F (−10°C~ 55°C), humidity less than 95% (non-condensing)Power Consumption5VDC ± 10%, 6W MaximumDimensions (inch)3.94*3.94*3.54"(100mm*100mm*90mm)Weight0.48 lb (220g)

 

Tên nhà cung cấp:
SAI GON NEW TELECOM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi