Thị Trường Sỉ
...
Phú lộc shop
H. Thanh Trì, Hà Nội
24 theo dõi
95 liên hệ
100% phản hồi

Camera wifi 3 râu giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
245.000đ  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phú lộc shop
H. Thanh Trì, Hà Nội
Sản phẩm33
Người theo dõi24
Lượt liên hệ95
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

CHỨC NĂNG CỦA CAMERA IP WIFI 3 RÂU

1. Chống trộm

Đây là chức năng nổi bật nhất của Camera 3 râu. Nếu như có chuyển động lạ nào vào trong nhà của bạn thì máy sẽ ghi hình lại và bật còi hú kết hợp với báo động về máy điện thoại của bạn giúp kiểm soát được tình hình một cách nhanh nhất. Kể cả khi có kẻ đột nhập vào nhà bạn vào ban đêm thì camera yoosee vẫn phát hiện được chuyển động vì máy được trang bị hồng ngoại siêu sáng với tầm nhìn lên đến 15m.

2. Quản lý giúp việc

Thuê người giúp việc để làm đỡ việc nhà hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể để mắt tới người giúp việc xem công việc đã làm đến đâu rồi, hay đồ đạc có bị thất thoát gì không. Hãy để camera 3râu giúp bạn thực hiện điều đó.

3. Quản lý trẻ em

Nhiều em học sinh hiện nay lười học mải chơi, rảnh ra có thể ngồi chơi ở nhà hoặc trốn ra ngoài đi chơi mà nhiều bậc phụ huynh lại quá bận nên khó mà kiểm soát được. Giờ đây camera 3 râu sẽ như một người bảo mẫu giúp bạn vượt qua nỗi lo đó. Với khả năng xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ thì bất cứ vị trí nào trong phòng học của con bạn cũng sẽ bị ghi hình lại.

CHỨC NĂNG CỦA CAMERA IP WIFI 3 RÂU

1. Chống trộm

Đây là chức năng nổi bật nhất của Camera 3 râu. Nếu như có chuyển động lạ nào vào trong nhà của bạn thì máy sẽ ghi hình lại và bật còi hú kết hợp với báo động về máy điện thoại của bạn giúp kiểm soát được tình hình một cách nhanh nhất. Kể cả khi có kẻ đột nhập vào nhà bạn vào ban đêm thì camera 3 râu vẫn phát hiện được chuyển động vì máy được trang bị hồng ngoại siêu sáng với tầm nhìn lên đến 15m.

2. Quản lý giúp việc

Thuê người giúp việc để làm đỡ việc nhà hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể để mắt tới người giúp việc xem công việc đã làm đến đâu rồi, hay đồ đạc có bị thất thoát gì không. Hãy để camera 3 râu giúp bạn thực hiện điều đó.

3. Quản lý trẻ em

Nhiều em học sinh hiện nay lười học mải chơi, rảnh ra có thể ngồi chơi ở nhà hoặc trốn ra ngoài đi chơi mà nhiều bậc phụ huynh lại quá bận nên khó mà kiểm soát được. Giờ đây camera 3 râu sẽ như một người bảo mẫu giúp bạn vượt qua nỗi lo đó.

Tên nhà cung cấp:
Phú lộc shop
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi