Thị Trường Sỉ
...

camera yoosee 20 Mp ngoài trời có đèn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Full HD siêu nét, quay siêu chuẩn giá rẻ

Với sự phát triển vượt bật cửa ngành công nghệ hiện đại, các loại thiết bị điện tử thông minh đã lần lượt ra đời phục vụ đời sống con người ngày càng tiện nghi hơn. Trong đó, camera ip wifi là công cụ ra đời rất muộn về sau này, nhưng nó đã nhanh chóng được con người công nhận và sử dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Đây là một loại thiết bị ghi hình hiện đại, được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp con người theo dõi, đảm bảo an ninh tại mọi khu vực, ngăn ngừa trộm và bảo vệ toàn diện mái ấm của mình.

Model nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong thời gian qua chính là Camera Yoosee 2.0 Full HD 1080P. các tính năng tiện ích như quay hình trực tiếp siêu nét Full HD, kết nối ổn định bằng mạng wifi, đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ xem hình ban đêm… camera Yoosee sẽ bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn 24/24 an toàn. Công cụ tạo điều kiện tối ưu để bạn có thể thoải mái làm việc, thảnh thơi nghỉ dưỡng mà không cần lo ngại các vấn nạn an ninh.

Tên nhà cung cấp:
thiết bị số và an ninh
Địa chỉ:
H. Quỳnh Lưu, Nghệ An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi