Thị Trường Sỉ
...

Cần mua quả sấu tươi tại hà nội giá sỉ - giá bán buôn

14 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Quê em trồng rất nhiều sấu, đã đến mùa thu hoạch em muốn giúp đỡ người nhà cũng như bà con trồng sấu bán được hàng, đồng thời người mua hàng cũng có thể mua được trái sấu ngon an toàn giá rẻ nhất. Vì thế nếu có bất kỳ nhu cầu mua trái sấu các mẹ có thể với em theo thông tin dưới ạ, đảm bảo mọi người luôn hài lòng nhất ạ.

Ms. Phương Đông:  

Cs1: Gia lâm - Long Biên - Hà Nội

CS2:  Ngõ 278 Tôn Đức Thắng - Hà Nội

Quả sấu là loại quả của cây sấu. Khi vào mùa sấu, quả sấu được bán rất nhiều tại các chợ ở miền Bắc Việt Nam, trước đây có giá rẻ và dễ mua. Khi còn xanh, quả sấu được dùng để nấu canh chua, ngâm nước uống. Quả chín được dùng làm ô mai sấu, làm sấu dầm, tương giấm v.v. Các sản phẩm chế biến từ quả sấu được nhiều người Việt Nam ưa thích, đặc biệt là phụ nữ. Chỉ riêng món ô mai sấu cũng đã được làm thành nhiều loại như: sấu chua dòn, sấu dầm chua cay, sấu dầm chua mặn, sấu ngọt, sấu ngâm gừng v.v và loại nào cũng rất "đắt hàng".

Mùa thu hoạch 

Sau khi ra quả khoảng hơn hai tháng thì trái sấu đạt đến độ già nhưng chưa chín. Đây là thời điểm thu hoạch sấu vì khi ấy quả sấu đủ già để có thể giữ được sấu lâu hơn và cũng là lúc sản phẩm sấu được sử dụng vào nhiều mục đích nhất. Mùa sấu thường kéo dài khoảng 2-3 tháng từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.

 

Tên nhà cung cấp:
quả sấu tươi, Sấu đông lạnh
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi