Thị Trường Sỉ
...
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M giá sỉ - giá bán buôn

790.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái

Thông tin về sản phẩm:

Thiết kế 4 điện cực + Công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học 

Đo được 13 chỉ số: lượng chất béo, lượng nước, lượng cơ, BMI, BMR, Protein, Tuổi chuyển hóa... 

Kết nối Bluetooth với app điện thoại dễ dàng ghi lại kết quả đo 

Trọng lượng đo được từ 0.2 đến 180 kg 





Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm21
Người theo dõi7
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    KATA
  • Đặc điểm nổi bật
    Thiết kế nhỏ gọn, đo chính xác
  • Loại thiết bị
    Cận điện tử
  • Trọng lượng
    1.25kg
  • Kích cỡ
    280 x 280 x 24.5mm
  • Trọng lượng đo được
    0.2 đến 180 kg
CÂN SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ KATA CS20M - THƯỚC ĐO PHẢN ÁNH CHÂN THẬT SỨC KHỎE CỦA BẠN

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M sở hữu 4 điện cực cho phép theo dõi cơ thể vô cùng chính xác 

Không giống các loại cân sức khỏe cơ học truyền thống, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M sử dựng cảm ứng điện từ để đo lường cân nặng. Tuy nhiên để làm nên nét đặc biệt hơn so với các loại cân điện tử trên thị trường, cân sức khỏe KATA CS20M được thiết kế tận 4 điện cực cho phép đo được chính xác hoàn toàn các chỉ số của cơ thể bạn. Bên cạnh đó, KATA CS20M còn sử dụng công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) giúp đo các chỉ số cơ thể chi tiết hơn như: lượng chất béo, lượng nước, lượng cơ…

Kết nối Bluetooth với app điện thoại giúp cân sức khỏe điện tử KATA CS20M trở nên hiện đại hơn 

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M ghi điểm cộng trong mắt người dùng nhờ được trang bị chức năng kết nối Bluetooth và phát triển app sử dụng riêng biệt trên điện thoại riêng biệt. Ứng dụng Feelfit này giúp bạn ghi lại các số đo mỗi lần cân và đưa ra so sánh sự thay đổi giữa các lần đo. Trên app còn có chế độ luyện tập chuyên nghiệp cho phép thu thập dữ liệu cơ thể bạn chính xác hơn sau khi tập thể dục để lập kế hoạch tập luyện chuyên nghiệp hơn. Như vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt mục tiêu cân nặng mà bản thân mong muốn để cân điện tử KATA CS20M và app Feelfit đồng hành cùng bạn. 

Đặc biệt hơn, KATA CS20M và Feelfit không giới hạn người dùng và có thể chia sẻ dữ liệu với các người dùng. Nhờ đó cho dù là bạn hay các thành viên khác trong gia đình đều có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe thường xuyên và chính xác hơn. 

Màn hình LCD hiện đại của cân sức khỏe điện tử KATA CS20M thể hiện rõ nét thông số của cơ thể bạn 

Ngoài kiểu dáng bên ngoài, thì màn hình hiển thị của cân sức khỏe điện tử KATA CS20M cũng được chú ý không kém. Với màn hình LCD hiện đại và rõ nét của cân KATA CS20M giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin chỉ số khi cân. Ngoài cân nặng, màn hình cân KATA CS20M còn hiển thị khối lượng mỡ cơ thể, quá trình đo, tình trạng pin, Bluetooth…Sử dụng đèn LED còn cho phép bạn sử dụng KATA CS20M trong điều kiện ánh sáng yếu mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Thiết kế cân KATA CS20M gọn nhẹ tạo thuận tiện cho người dùng  

Trọng lượng nhỏ gọn cũng là một yếu tố khi bạn xem xét mua cân điện tử dùng trong gia đình. KATA luôn hiểu được tâm lý khách hàng nên trọng lượng 1,25kg của cân sức khỏe điện tử KATA CS20M chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Với kết cấu cao cấp cùng thiết kế kiểu dáng công nghiệp của Đức, cân điện tử KATA CS20M có khả năng chịu được sức va đập cực tốt, ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, trọng lượng cân KATA CS20M có thể đo được dao động từ 0.2kg đến 180kg với sai số vô cùng nhỏ chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thiết thực của gia đình bạn trong tương lai. 

CÂN SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ KATA CS20M HIỂN THỊ NHỮNG THÔNG SỐ GÌ?

Với mong muốn có thể phụ trợ cho cuộc sống của bạn được toàn diện nhất, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M được thiết lập các tính năng thông minh có thể đo các thông số khác nhau của cơ thể. Ở cân sức khỏe điện tử KATA CS20M, có đến hơn 13 chỉ số được trang bị giúp bạn có thể đánh giá được thể trạng và tình hình sức khỏe của bản thân một cách chi tiết nhất.

  1. Weight (Cân nặng): Đây là chỉ số tổng trọng lượng cơ thể của bạn. Cân KATA CS20M có thể cân được trọng lượng lên tới 180kg nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng.  
  2. BMI (Chỉ số khối cơ thể): Chỉ số này cho bạn biết cơ thể hiện có đang bị béo phì hay suy dinh dưỡng không. Được tính căn cứ trên số liệu về chiều cao và cân nặng của bạn, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M còn hiển thị cho bạn biết tình trạng cơ thể của bạn qua thang đo chuẩn quốc tế. 
  3. Body Fat (% Lượng chất béo): Qua tỷ lệ phần trăm này bạn có thể biết được tỷ lệ mỡ cơ thể của bản thân. KATA CS20M hiển thị thang đo chất béo 6 mức giúp bạn cân bằng và điều chỉnh kịp thời chế độ ăn uống và tập luyện của bản thân.
  4. BMR (Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản): Bằng cách tính toán BMR của cân KATA CS20M bạn có thể biết được số lượng calo tối thiểu bạn nên nhận được mỗi ngày. Nhờ điều này bạn sẽ có thể kiểm soát và cân bằng được lượng calo nạp vào người hàng ngày, giúp bạn duy trì cân nặng hoặc giảm cân một cách khoa học nhất.  
  5. Muscle Mass (Lượng cơ): Chỉ số này của cân KATA CS20M chỉ ra cho bạn tổng khối lượng cơ bắp của cơ thể bạn bao gồm: cơ tim (cardiac muscle), cơ trơn (smooth muscle) và cơ xương (skeletal muscle). Chỉ số hiển thị càng lớn, cơ thể của bạn càng săn chắc.  
  6. Skeletal Muscle (Cơ xương): Đây là loại cơ duy nhất có thể tăng thông qua việc luyện tập chứ không cố định như cơ tim và cơ trơn. Nắm rõ khối lượng cơ xương sẽ giúp bạn tránh chỉ số quá thấp dẫn đến việc làm giảm khả năng sử dụng năng lượng của bạn. 
  7. Protein: Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M sẽ cho bạn biết được khối lượng Protein hiện có trong cơ thể. Đây là thành phần rất quan trọng để cấu tạo nên cơ bắp bap gồm các cơ trơn ở nội tạng và cơ tim.  
  8. Fat-free Body Weight (Khối lượng cơ thể không tính mỡ): Đây sẽ là trọng lượng cơ thể của bạn bao gồm: Nước, cơ và xương.  
  9. Subcutaneous Fat (Mỡ dưới da): Đây là lượng mỡ được dự trữ ngay bên dưới lớp da của chúng ta. Việc đo chỉ số mỡ dưới da của cân KATA CS20M sẽ giúp bạn điều chỉnh và tập luyện để cân bằng được độ nhạy và nồng độ hormone trong trường hợp lượng mỡ dưới da của bạn quá lớn. 
  10. Visceral Fat (Mỡ nội tạng): Là mỡ bụng được dự trữ trong bụng và xung quanh các cơ quan nội tạng. Mức độ mỡ nội tạng cao có thể dẫn đến tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim, tiểu đường, bệnh động mạch…Với 4 mức hiển thị của thang đo mỡ nội tạng, cân sức khỏe điện tử KATA CS20M sẽ có thể giúp bạn có được các thông tin tham khảm để tránh được các bệnh nguy hiểm. 
  11. Body Water (Lượng nước trong cơ thể): Cơ thể của bạn luôn có thể bị mất nước liên tục qua nước tiểu, mồ hôi và hơi thở. Nhờ các số đo của cân KATA CS20M bạn có thể điều chỉnh và bổ sung nước nếu cần thiết để giúp tăng cường sức khỏe của bản thân hơn. 
  12. Bone Mass (Khối lượng xương): Tuy khối lượng xương khó có thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng cân sức khỏe điện tử KATA CS20M sẽ có thể cho bạn biết tình trạng trọng lượng xương hiện tại và cần thay đổi chế độ ăn uống cân bằng giàu canxi để duy trì xương khỏe mạnh.
  13. Metabolic Age (Tuổi chuyển hóa): Dựa trên tỷ lệ trao đổi chất cơ bản với BMR trung bình của nhóm tuổi mặc định, KATA CS20M sẽ cho bạn biết được tuổi cơ thể. Nếu tuổi chuyển hóa cao hơn tuổi thực của bạn thì bạn cần sớm cải thiện tỷ lệ trao đổi chất của bản thân. 

Hướng dẫn kết nối Bluetooth cân sức khỏe điện tử KATA CS20M với điện thoại di động 

Để có thể sử dụng cân KATA CS20M một cách đầy đủ và tối ưu nhất, bạn nên kết nối cùng với app được nhà sản xuất phát triển riêng. 

Bước 1: Tải xuống ứng dụng 

Bạn có thể tìm kiếm app “Feelfit” trên AppStore (đối với hệ điều hành iOs) hoặc Google Play (đối với hệ điều hành Android) để tải về

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bạn cần bật Bluetooth ở điện thoại của mình và đăng ký tài khoản 

Bước 3: Kết nối điện thoại với cân KATA CS20M   

Chọn thêm thiết bị mới và đứng lên bàn cân để hoàn thiện các chỉ số như: Giới tính, Chiều cao, Ngày sinh 

Bước 4: Đo và kiểm tra báo cáo phân tích trên điện thoại 

Bước lại lên bàn cân, giữ yên tư thế đứng để hoàn thiện quá trình đo. Kiểm tra báo cáo chi tiết tại App Feelfit 



Chào mừng bạn đã ghé thăm website chuyên phân phối sản phẩm công nghệ thông minh của công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam. 

Chúng tôi rất mong bạn sẽ dành chút thời gian đọc và tìm hiểu kỹ các Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết của KATA Tech với Khách hàng như dưới đây.

1.Yêu cầu bảo hành

1.1. Sản phẩm bảo hành: Tất cả sản phẩm thuộc KATA Technology

1.2. Thời gian bảo hành: 12 tháng từ ngày xuất đơn hàng trên hệ thống của Công ty KATA Việt Nam

1.3. Điều kiện bảo hành:

  • Chỉ ấp dụng cho các sản phẩm, thiết bị được phân phối bởi KATA Việt Nam
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành căn cứ trên việc kiểm tra và xã định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam, được điều hành bởi KATA Việt Nam.

1.4. Quyền lợi bảo hành:

  • Sửa chữa, bảo hành hoặc đổi mới sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng lỗi từ phía Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam
  • Sản phẩm đổi bảo hành là sản phẩm giống với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu của Công ty KATA Việt Nam.
  • Thời gian xử lý:Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm. Với các trường hợp hỗ trợ sửa chữa thu phí (nếu khách đồng ý sửa) cần từ 5-7 ngày làm việc để tiến hành sửa chữa.
  • Trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), công ty KATA Việt Nam vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.
  • Với các trường hợp sản phẩm không có sản phẩm để đổi ngay, KATA Việt Nam sẽ thông báo thời gian cụ thể đổi sản phẩm cho khách hàng tối đa 15 ngày làm việc (không tính chủ nhật).
  • Với trường hợp không có sản phẩm đổi cho khách hàng (mã hàng đó dừng bán) KATA Việt Nam sẽ: Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại KATA Việt Nam.
  • Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp máy hư hỏng từ phía khách hàng.

2.Địa điểm tiếp nhận bảo hành

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: 803/58/61A Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 2, Quận 7, Hồ Chí Minh. SĐT: 056.824.7777
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 6, ngõ 102 Kim Giang, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 0963.589.599


Tên nhà cung cấp:
KATA Technology
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi