Thị Trường Sỉ
...
Thiết Bị Điện 3T
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
14 liên hệ
100% phản hồi
Tìm nhà phân phối, đại lýTP Hồ Chí Minh

CẦN TÌM ĐẠI LÝ BÁN SẢN PHẨM ĐÈN NLMT CHÍNH HÃNG

Trạng tháiCòn hiệu lực
Đăng vào21-09-2023 07:05
Ngày hết hạn21-03-2024

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ - NPP

GELTA là thương hiệu đèn năng lượng mặt trời uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm Đèn năng lượng mặt trời, đa dạng từ chủng loại đến phân khúc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của người dùng Việt Nam. Ngoài ra, Gelta cũng mong muốn tăng cường ý thức về sử dụng năng lượng tái tạo và bảo vệ môi trường.

SỰ VƯỢT TRỘI TỪ GELTA
  • Điểm mạnh đáng chú ý của chúng tôi là chính sách bảo hành 3 năm. Điều này cho thấy cam kết của chúng tôi về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, đồng thời mang lại sự an tâm & tin tưởng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Với việc sở hữu công nghệ vượt trội, đèn năng lượng mặt trời của Gelta mang lại hiệu suất cao & tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng & bảo vệ môi trường. Đồng thời Gelta cũng không ngừng nâng cao công nghệ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về ánh sáng và hiệu suất.
  • Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chính sách bảo hành dài hạn, và công nghệ vượt trội, thương hiệu đèn Gelta là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm đèn năng lượng mặt trời chất lượng và đáng tin cậy tại Việt Nam
Thiết Bị Điện 3T
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham giakhoảng 1 năm
Sản phẩm3
Tỷ lệ phản hồi100%
Người theo dõi4

Đề xuất từ cửa hàng

Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi