Thị Trường Sỉ
...
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
59 theo dõi
428 liên hệ
100% phản hồi

Cặp càng cua 5 răng, 3 răng, kẹp mái nhí giá sỉ - giá bán buôn

1.425₫
2 - 11 Cái
1.140₫
12 - 49 Cái
1.000₫
50 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 2 Cái
Lựa chọn
Cặp tóc mái
1.425₫
Tồn kho 476
Cặp 3 răng
3.500₫
Tồn kho 376
Cặp 5 răng
4.000₫
Tồn kho 1.452
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm300
Người theo dõi59
Lượt liên hệ428
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

1. Cách búi tóc bằng kẹp càng cua dễ làm nhất

Dù bạn bận rộn hoặc là đơn giản đến mức nào thì có lẽ bạn cũng sẽ áp dụng cách búi tóc bằng kẹp càng cua một cách thường xuyên. Mỗi khi trời nóng, lúc tắm hay là trang điểm thì cách làm tóc đẹp đơn giản này là phù hợp nhất. Tóc được búi một cách gọn gàng, thoải mái. Đặc biệt, chiếc kẹp càng cua giữ tóc rất là chắc chắn. Dù bạn có vận động mạnh thì tóc vẫn không dễ bị xê dịch.


Đầu tiên, hãy túm tóc rồi vặn cụp vào trong. Sau đó, dùng ngón tay trái để giữ phần đuôi tóc sát gáy hoặc trên gáy một chút. Tay phải dùng chiếc kẹp càng cua cỡ lớn để cố định phía trên.

Bạn cần lưu ý là kẹp phải đủ lớn để giữ được cả búi tóc dày. Nếu kẹp nhỏ quá thì khi bạn di chuyển, tóc sẽ dễ bị bung ra. Với mái tóc dài một chút, bạn hãy gập thêm một lần nữa rồi mới kẹp lại


2. Cách búi tóc bằng kẹp càng cua cỡ nhỏ

Bạn không cần thiết phải có sẵn chiếc kẹp càng cua lớn, loại kẹp nhỏ vẫn có thể dùng để búi tóc nhé. Dĩ nhiên, bạn sẽ phải mua ít nhất là 5-6 cái thì mới có thể đủ số lượng để thực hiện cách búi tóc củ tỏi này.


Bước 1:

Chải tóc thật mượt, đứng thẳng người rồi bắt đầu cúi gập người lại 90 độ.

Bước 2:

Dùng tay để nắm chặt tóc lại, từ từ cuộn tóc lại sang trái hoặc phải để tạo thành búi tóc. Cuộn đến khi còn phần đuôi tóc thì lận sâu vào trong rồi dùng kẹp để cố định lại.

Bước 3:

Dùng những chiếc kẹp càng cua cỡ nhỏ lần lượt kẹp xung quanh búi tóc. Bạn nhớ kẹp một nửa phần tóc búi với một nửa phần tóc đã cố định sẵn. Có như vậy thì búi tóc mới giữ được lâu, không bị rơi ra.

3. Cách búi tóc bằng kẹp càng cua style “củ hành”

Dù là ở nhà, đi chơi hoặc là du lịch thì những kiểu tóc búi gọn, dễ làm mà lại lịch sự được các chị em lăng xe một cách nhiệt tình. Trong số đó, kiểu tóc búi củ hành bằng kẹp càng cua là sự lựa chọn đầu tiên của không ít phụ nữ.

Cách thực hiện không thể nào dễ dàng hơn. Chỉ cần túm phần tóc phía sau lại, cuộn tròn theo chiều kim đồng hồ rồi dùng kẹp cua để cố định là được. Chỉ với 30s là bạn đã thực hiện được một cách làm tóc đẹp tại nhà đơn giản, mát mẻ rồi. Đây có vẻ như là chiếc kẹp “đa zi năng” mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có trong túi của mình nhỉ?

4. Cách búi tóc phồng bằng kẹp càng cua

Đầu tiên, hãy buộc thành kiểu tóc đuôi ngựa như bạn vẫn thường làm. Nhớ là dùng dây chun nhỏ để buộc lại cho thật chắc chắn. Sau đó, cuộn tóc lại theo chiều từ ngoài vào trong theo hình giống như chữ O.

Bạn dùng cả hai tay để cuốn hết chỗ tóc vào trong búi tóc lớn sao cho gọn gẽ. Cuối cùng thì dùng chiếc kẹp càng cua để kẹp phần tóc đó lại. Nhớ là lựa chiếc kẹp có kích cỡ nhỏ nhỏ, xinh xắn mà vẫn đủ lực để kẹp chặt nhé. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã thực hiẹn được cách búi tóc cao phồng cực nhanh chóng, tiện lợi rồi.

5. Cách búi tóc kiểu Pháp bằng kẹp càng cua

Hẳn có lẽ đây chính là một trong những cách làm tóc đẹp mà bạn cảm thấy quen thuộc nhất. Đó chính là kiểu tóc búi được phụ nữ Pháp ưa chuộng, họ cho đó là kiểu tóc búi thanh lịch và cực kỳ duyên dáng. Đặc biệt, bạn chẳng cần phải dùng đến bất cứ

Tên nhà cung cấp:
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
Địa chỉ:
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi