Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
12 theo dõi
54 liên hệ
39% phản hồi

Cáp Mạng SFTP CAT 6 Màu Xanh Lá 305M giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1.358
Người theo dõi12
Lượt liên hệ54
Tỷ lệ phản hồi39%
Danh mục cửa hàng
  • Tên NSX
    Golden Link
  • Loại bảo hành
    Không bảo hành
  • Tương thích thương hiệu camera
    Golden Link


Cấu tạo của dây cáp mạng Cat6


Dây cáp mạng Cat6 có nhiều chuẩn khác nhau như UTP, FTP, SFTP do vậy mà cấu tạo của những loại này cũng theo đó mà khác nhau. Cơ bản cấu tạo của dây cat6 sẽ bao gồm các lớp như dưới đây:

 

Dây cáp mạng Cat6 UTP


Cáp mạng UTP CAT6 Lớp vỏ bọc ngoài cùng của cáp Cat6 được làm từ nhựa dẻo PVC rất khó cháy cùng với khả năng đàn hồi cao giúp cho dây chịu được các tác động trước sự thất thường của thiên nhiên và các tác nhân bên ngoài, bên trong là 4 cặp dây xoắn đôi, lõi chữ thập phân chia cố định lõi.

 

Dây cáp mạng Cat6 FTP


Cáp mạng Cat6 FTP có cấu tạo một lớp bọc bạc giúp chống nhiễu và dây dẫn tín hiệu là 4 cặp xoắn đôi, lõi đồng truyền tín hiệu được quy định với những cặp màu khác nhau để phân biệt khi bấm, lõi chữa nhựa chữ thập được làm từ nhựa đặc chủng có công dụng chính là phân rẽ 4 cặp cáp xoắn đôi để giảm thiểu sự chồng chéo của các sợi cáp.

Dây cáp mạng Cat6 SFTP


Dây cáp mạng SFTP Cat6 khác biệt với các loại trên bên ở chỗ loại dây cáp này có 2 lớp chống nhiễu trong đó 1 lớp bằng nhôm và 1 lớp ngoài là thép đan dạng lưới chống nhiễu, chống côn trùng gặm nhấm hiệu quả.

 


Cáp Mạng SFTP CAT 6 Màu Xanh Lá 305M

 

Dây cáp mạng Golden Link PLATINUM, dùng cho máy vi tính, camera giám sát, LED, hệ thống điều khiển, công trình dân dụng. LÀ GIẢI PHÁP CHO HỆ THỐNG CAMERA CAO CẤP.

 

Tỷ lệ các bước xoắn ở mỗi cặp xoắn đôi cáp mạng PLATINUM đều được tính toán vô cùng khoa học, mang lại tốc độ đường truyền ổn định, nhận tín hiệu IP 120m (SFTP) – 160m (cáp UTP), PASS FLUKE TEST ở khoảng cách lên đến 80m (UTP), 35m (SFTP), ổn định hơn so với các loại cáp thông thường khác, là lựa chọn tối ưu cho các công trình.

 

Cáp mạng SFTP (Shielded Foiled Twisted​ Pair)

 

+ Cáp mạng SFTP là dòng cáp xoắn đôi chống nhiễu cải tiến. 

 

+ Cáp SFTP được cấu tạo gồm 4 cặp dây xoắn đôi để truyền tín hiệu. Bọc bên ngoài 4 cặp dây này là 1 lớp lá nhôm và 1 lớp lưới nhôm có tác dụng chống nhiễu điện từ (EMI) 

 

+ Cáp SFTP còn được trang bị thêm một sợi dây đồng để tiếp mát (giúp nâng cao khả năng chống nhiễu). Ngoài cùng là lớp vỏ bọc bằng nhựa.

 

Cáp Mạng SFTP CAT 6 Màu Xanh Lá 305M

 

CAT6 (Category 6) là loại cáp cao cấp và hiệu suất tốt hơn CAT5 và CAT5E.

 

Cấu tạo cáp mạng CAT6 có cấu trúc lõi chữ thập dọc theo chiều dài cáp. Nhờ đó các cặp dây tách biệt hoàn toàn, giảm hiện tượng nhiễu chéo (cross-talk) nên dữ liệu được truyền tải tốt hơn.

 


Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG PHƯƠNG DUNG
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi