Thị Trường Sỉ
...

Cáp sạc Lightning Iphone Vikopa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM CÁP SẠC VIKOPA LIGHTNING IPHONE

Cáp sạc Vikopa Lightning là một trong những sản phẩm cáp sạc điện thoại nổi bật. Chinh phục người dùng bởi tốc độ sạc cực nhanh, khả năng truyền tải dữ liệu mượt mà và đảm bảo an toàn với người sử dụng.

  • Tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc

Cáp sạc Vikopa Lightning là thành quả của sự hợp tác giữa Vikopa Việt Nam và các đối tác là Vendor của nhà máy Samsung tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, với chất liệu nhựa và lõi dây được 100% từ Hàn Quốc.

Lõi dây cáp sạc Vikopa Lightning Silver được gia công bằng đồng nguyên chất, có khả năng dẫn điện tốt hơn, đồng thời được bọc lớp giấy bạc chống nhiễu và lớp lưới kẽm đan 114 sợi chống đứt. Chính vì vậy, dây cáp sạc Vikopa Lightning có độ bền vượt trội, khả năng tản nhiệt tốt và an toàn đối với người sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế an tỉ mỉ, chi tiết, cáp sạc Vikopa Lightning có khả năng hoạt động ổn định, đảm bảo nguồn điện sạc, chống cháy nổ.

  • Dây sạc tương thích mọi IOS

Cáp sạc Vikopa Lightning có khả năng tương thích hoàn hảo bởi sản phẩm được tích hợp IC mới nhất giúp tương thích với tất cả các phiên bản IOS trên các thiết bị Iphone, Ipad với chuẩn chân sạc Lightning. Khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và rút ngắn thời gian sạc pin giúp người dùng thoải mái và hài lòng hơn về sản phẩm.

  • Đồng bộ

Để có hiệu quả sạc tốt nhất, cáp sạc Iphone Vikopa Lightning nên kết hợp với sản phẩm củ sạc Vikopa A4 hoặc củ sạc Vikopa A1S.

THÔNG TIN SẢN PHẨM CÁP SẠC VIKOPA LIGHTNING SILVER

  • Model: VKP-L
  • Tương thích: Iphone 5/6/7/8, Ipad 2 mini/3/4
  • Chuẩn kết nối: Lightning - USB
  • Chiều dài: 1m
  • Màu sắc: Trắng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ ngay

  : 1900969626/ 0777969626
 Mobile:

  : 
 
: X. Nhân hòa - H. Mỹ Hào - T. Hưng Yên - Việt Nam

 

Tên nhà cung cấp:
Vikopa Việt Nam
Địa chỉ:
TX. Mỹ Hào, Hưng Yên
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi