Thị Trường Sỉ
...

Cáp sạc lò xo cho Iphone giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÔ TẢ SẢN PHẨM
THIẾT KẾ:
Chiếc cáp sạc lò xo mới với khả năng tăng độ bền, chống rối và thiết kế lò xo chống đứt ngầm tại khu vực 2 đầu cáp.
Ngoài ra, 2 đầu sạc của cáp vẫn đảm bảo được chức năng dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ và bền, không xảy ra tình trạng bị oxy hóa. Cũng giống như những chiếc cáp sạc Remax khác, cả 2 đầu cắm của RC-117i khi được kết nối với thiết bị đều bám chắc chắn, cực kỳ tiện dụng và mang lại hiệu quả sạc cao.
CHẤT LIỆU:
Vỏ cáp được làm từ chất liệu nhựa TPU cao mà theo các nhà sản xuất thì việc bọc nhựa bằng chất liệu này sẽ giúp cho chiếc cáp sạc này tăng độ bền cũng như chống rối dây tối đa. Ngoài ra, chính loại chất liệu này còn giúp hạn chế nóng dây, bảo vệ an toàn cho thiết bị và sạc có thể sử dụng lâu dài hơn.
Hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra lên đến 2.4A vẫn bảo đảm việc bảo vệ an toàn cho pin thiết bị và cho dòng điện ổn định.
Dây xoắn lò xo bền + chất liệu cao đảm bảo an toàn cho thiết bị và sạc.
MÔ TẢ SẢN PHẨM - THIẾT KẾ: Chiếc cáp sạc lò xo mới với khả năng tăng độ bền, chống rối và thiết kế lò xo chống đứt ngầm tại khu vực 2 đầu cáp. Ngoài ra, 2 đầu sạc của cáp vẫn đảm bảo được chức năng dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ và bền, không xảy ra tình trạng bị oxy hóa. Cũng giống như những chiếc cáp sạc Remax khác, cả 2 đầu cắm của RC-117i khi được kết nối với thiết bị đều bám chắc chắn, cực kỳ tiện dụng và mang lại hiệu quả sạc cao. - CHẤT LIỆU: Vỏ cáp được làm từ chất liệu nhựa TPU cao mà theo các nhà sản xuất thì việc bọc nhựa bằng chất liệu này sẽ giúp cho chiếc cáp sạc này tăng độ bền cũng như chống rối dây tối đa. Ngoài ra, chính loại chất liệu này còn giúp hạn chế nóng dây, bảo vệ an toàn cho thiết bị và sạc có thể sử dụng lâu dài hơn. Hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra lên đến 2.4A vẫn bảo đảm việc bảo vệ an toàn cho pin thiết bị và cho dòng điện ổn định. Dây xoắn lò xo bền + chất liệu cao đảm bảo an toàn cho thiết bị và sạc.

Tên nhà cung cấp:
LINH KIỆN ĐỨC PHÁT - TỔNG KHO GIA DỤNG
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi