Thị Trường Sỉ
...

Cáp VGA Ugreen Dài 2M 11646 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cáp VGA Ugreen 2m

Cáp VGA Ugreen 11646 - 2m sẽ giúp bạn kết nối máy tính,laptop,... với màn hình hoặc máy chiếu để truyền thông tin hình ảnh. Sản phẩm có thiết kế nhỏ, gọn với độ dài 2 mét sẽ mang đến đường truyền ổn định, tránh nhiễu hình ảnh để hỗ trợ cho công việc của bạn.







Thông tin sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ

Với thiết kế dây màu đen đơn giản cùng độ dài 2 mét, bạn có thể dùng cáp VGA Ugreen để kết nối màn hình với laptop, PC... cũng như các thiết bị trình chiếu khác để mang lại hình ảnh tốt nhất

hình ảnh tốt

Cáp VGA Ugreen có 2 đầu, 15 chân dương mạ vàng, dây dẫn có 8 lõi bọc bạc giúp tín hiệu được truyền tải trực tiếp và nhanh chóng, đảm bảo truyền có độ nét cao, không bị mờ hình ảnh, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo nhiễu hình, hỗ trợ tối đa trong công việc của bạn.

Kết nối dễ dàng

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác cắm 2 đầu dây một cách đơn giản là đã có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau, cho ra những hình ảnh hiển thị đẹp với tốt nhất. Sản phẩm không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
ugreen
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi