Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Gia Dụng Hot
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
398 theo dõi
974 liên hệ
91% phản hồi

cắt xương gà nhà bếp kéo cắt xương gà kéo đa năng giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
24.000₫
50 - 99 Cái
23.000₫
100 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 50 Cái
Tồn kho 999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuyên Sỉ Hàng Gia Dụng Hot
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Sản phẩm174
Người theo dõi398
Lượt liên hệ974
Tỷ lệ phản hồi91%
KÉO CẮT GÀ VÀ THỰC PHẨM NHÀ BẾP INOX ĐA NĂNG EVEMOM STORE DK001

KÉO CẮT GÀ là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp, công dụng chính là để cắt những thực phẩm mềm như rau, hành lá,…nhưng một CÂY KÉO CHUYÊN DỤNG có thể cắt được gà thay vì bạn phải chặt bằng dao. Với CÂY KÉO của EVEMOM sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy tại sao KÉO CẮT GÀ của EVEMOM lại là một lựa chọn hoàn hảo:

Siêu sao NHÀ BẾP: Lưỡi kéo siêu sắc bén và mang lại những đường cắt chính xác cao mà không tốn nhiều công sức. “Siêu sao” nhà bếp này có thể cắt mọi thứ như thịt, xương gia cầm (GÀ, VỊT,…), thịt lợn, thịt bò, rau, cá, các loại THỰC PHẨM khác nhau, thảo mộc, v.v… Mỗi vết cắt đều mịn như bơ và thú vị đến không ngờ.
Không chỉ ở NHÀ BẾP: Với CÂY KÉO SIÊU NHẠY BÉN này, bạn sẽ muốn sử dụng nó ở mọi nơi có thể. Bạn sẽ muốn có thêm một CÂY KÉO để cắt bìa cứng, giấy tờ, nhựa cứng của hộp đồ, vỏ lon, cắt cành, cắt cây...
Toàn diện với các chức năng ít ai biết: Mở nắp chai, tách vỏ hạt và nạo vẩy cá là các nhu cầu phổ biến trong NHÀ BẾP và các chức năng này đều hội tụ đủ ở CÂY KÉO SIÊU SAO này.
Thiết kế chuyên nghiệp và lưỡi kéo siêu sắc bén tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, vượt trội hơn tất cả các loại KÉO CẮT khác. CÂY KÉO được làm từ INOX CAO CẤP, siêu bền, chống gỉ và chống ăn mòn. Tay cầm bằng nhựa cao cấp được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn, không trơn trượt khi tiếp xúc. CÂY KÉO cũng AN TOÀN cho máy rửa chén bát.
Tận hưởng trải nghiệm LÀM BẾP: EVEMOM tin chắc bạn sẽ tìm thấy cảm giác thú vị và tuyệt vời cùng với những vết cắt mịn như bơ cho từng miếng thịt, da hoặc mỡ cùng CÂY KÉO này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Chất liệu: Inox
Kích thước: 20,5 * 9,5 * 1,5 cm
Cân nặng: 120g
Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Gia Dụng Hot
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi