Thị Trường Sỉ
...
Hải Vũ Đức
H. Than Uyên, Lai Châu
2 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

CÂY LÁ ĐẮNG (LÁ CƠM KÌA) giá sỉ - giá bán buôn

200.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Kg
Tồn kho 9.999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hải Vũ Đức
H. Than Uyên, Lai Châu
Sản phẩm6
Người theo dõi2
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Lá cơm kìa là một loại lá rừng đặc biệt của miền Tây Bắc, lá có vị đắng và được người dân sử dụng như một món ăn vị thuốc quý với công dụng chính là điều trị bệnh đường ruột, bệnh về chức năng gan.

Tên khác: cây rau đắng, lá kìa đắng, cây khôm kìa, lá mật vịt

  • Thân: Là dạng cây thân thảo sống lâu năm, mọc thấp dưới mặt đất – cây thường chỉ cao khoảng 30cm, mọc dưới những tán cây, lùm cây ven đồi.
  • Lá: Lá cây cơm kìa là dạng cây lá kép hình lông chim với những cặp lá mọc so le nhau trên cuống lá. Mỗi lá kép là một cặp gồm 7 lá mọc so le nhau. Cuống lá vuốt nhọn, mép lá có nhiều răng cưa lớn hiện rõ, gân lá nổi rõ trên cả mặt trên và mặt dưới.
  • Rễ: Dạng rễ chùm.
Cây cơm kìa mọc ở đâu ?

Cây có mọc ở hầu hết các vùng đồi núi nước ta, nhiều nhất ở những khu vực ven suối nơi có đất ẩm thường có nhiều cây cơm kìa mọc.

Loài cây này thường có nhiều nhất ở các tỉnh như Yên Bái, Cao Bằng.

Công dụng của lá cơm kìa
  • Mát gan, lợi mật: Dân gian sử dụng lá cơm kìa như một vị thuốc lợi gan mật, món canh cơm kìa thường có trong những bữa cỗ với 2 mục đích chính là giúp món cỗ thêm vị đặm đà, vừa giúp tăng cường chức năng gan mật giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
  • Giải độc bia rượu: Đây là tác dụng quý giá của loại cây này, để giải rượu có thể dùng theo cách nấu canh cơm kìa dùng trong bữa tiệc hoặc pha trà cơm kìa khô uống sau khi uống rượu say. Nhưng hiệu quả nhất vẫn là ăn canh cơm kìa.
  • Điều trị bệnh về đường ruột như: Viêm đại tràng, tiêu hóa kém, ăn uống khó tiêu.
  • Bổ mát, tăng cường sức khỏe: Người dùng canh cơm kìa thường thấy sức khỏe được cải thiện và giảm mệt mỏi sau khi sử dụng.
  • Điều trị mụn: Nhờ hiệu quả giải độc gan, chức năng gan hoạt động tốt hơn nên lá cơm kìa còn có công dụng giúp giảm mụn hiệu quả, an toàn và lâu dài.
  • Hỗ trợ điều trị tiểu đường: Đây cũng là một kinh nghiệm quý trong dân gian, khi người dùng nhận thấy hiệu quả hạ đường huyết rõ rệt khi sử dụng canh lá cơm kìa.
Tên nhà cung cấp:
Hải Vũ Đức
Địa chỉ:
H. Than Uyên, Lai Châu
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi