Thị Trường Sỉ
...
Shop Đồ gia dụng
35 theo dõi
354 liên hệ
75% phản hồi

Cây lăn mạch đá Cẩm thạch có hàng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
64.600₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 15 Cái
Tồn kho 120
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm235
Người theo dõi35
Lượt liên hệ354
Tỷ lệ phản hồi75%
Danh mục cửa hàng

Cây lăn mạch đá Cẩm thạch có hàng

Sỉ: 68k/ chiếc (Mua từ 15c)

5 CÔNG DỤNG VÔ CÙNG XỊN XÒ CỦA CÂY ĐÁ LĂN

1. Giúp se khít lỗ chân lông

Công dụng đầu tiên của cây lăn đá cẩm thạch là se khít lỗ chân lông. Việc massage da mặt thường xuyên với cây lăn giúp tác động lên làn da, năng lượng ion âm sẽ hỗ trợ thu nhỏ và se khít các lỗ chân lông đang rộng mở một cách có hiệu quả.

2. Giúp da sáng mịn

Một trong những công dụng “quý báu” của cây lăn đá cẩm thạch đã được khoa học chứng minh là tăng cường tuần hoàn máu trên da mặt, ổn định khí huyết và cả nhịp tim, đồng thời “đánh thức” hệ thống các dây thần kinh dưới da một cách nhẹ nhàng, giúp dưỡng da trắng sáng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

3. Kích thích khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da

Để tối da hóa công dụng này, bạn có thể tham khảo bước thực hiện sau đây: Làm sạch da → Dùng cây lăn cẩm thạch massage đều đặn cho tất cả các vùng da → Sử dụng các loại kem dưỡng và các bước dưỡng ẩm cho da.

4. Nâng cơ chống lão hóa với

Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, dụng cụ massage mặt bằng đá cẩm thạch còn có khả năng tác động nâng cơ chống lão hóa da bởi khả năng tác động đến tất cả các vùng da ở đuôi mắt, hai bên cánh mũi… nhằm kích thích sự hồi sinh của các tế bào da giúp da căng mịn hồng hào, xóa bỏ các nếp nhăn và dấu hiệu quả tuổi tác, làm trẻ hoá làn da.

5. Thư giãn, giảm áp lực, stress

Cây lăn đá cẩm thạch có bề mặt trơn, nhẵn nên không hề làm tổn thương đến da, sự tác động của dụng cụ lăn trên da rất nhẹ nhàng, êm dịu nên không chỉ làm đẹp da mà còn giúp thư giãn tinh thần, loại bỏ những cơn mệt mỏi. Sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực bạn có thể vừa dụng cụ massage mặt cầm tay nhẹ nhàng này bằng cách massage mặt trong khi đang đọc sách, xem phim hay nghe nhạc…

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi