Thị Trường Sỉ
...

CÂY THÔNG NOEL - 12M ĐÈN 13 MÓN PHỤ KIỆN TRANG TRÍ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cây thông noel 1.2m
- GIỚI THIỆU SẢN PHẨM :
+ Ngoài trời đang se lạnh, tiếng nhạc Giáng sinh đang âm vang đây đó làm xao động lòng người. Thế là một mùa Giáng sinh nữa lại đến, mùa của tình yêu thương, mỗi người chúng ta chắc hẳn đã háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Giáng sinh không chỉ là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, mà Giáng sinh còn là cơ hội tuyệt vời để trao nhau những món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu.
+ Nhân dịp Giáng sinh, PHỤ KIỆN GIÁ RẺ - ĐỒNG NAI  xin gửi tới quý khách cũng như toàn thể bà con khắp mọi miền tổ quốc xa gần lời chúc mừng Giáng sinh,Chúc quý vị cùng gia đình một mùa Giáng sinh an lành, thánh đức, năm mới an khang và hạnh phúc.
+ Từ lâu, cây thông đã trở thành một trong những vật trang trí quen thuộc của mọi nhà trong những dịp lễ Giáng Sinh và Năm Mới. Trong những ngày se lạnh cuối năm, việc trang trí cây thông Noel với những phụ kiện đầy màu sắc lung linh như trái châu đầy màu sắc, dây kim tuyến lấp lánh, những đôi giày vải, bông tuyết, những món quà xinh xắn... không chỉ mang lại sự mới mẻ, may mắn mà còn mang đến một bầu không khí ấm áp cho cả gia đình.
+ Hiện tại trên thị trường có rất nhiều bán cây thông với nhiều mức giá khác nhau,nhưng hình ảnh úp lên không chính xác với sản phẩm,hậu quả là quý khách mua về không giống như hình hoặc không đủ phụ kiện như hình.PHỤ KIỆN GIÁ RẺ - ĐỒNG NAI cam kết giao sản phẩm + phụ kiện đầy đủ như hình 100%.
PHỤ KIỆN GIÁ - RẺ ĐỒNG NAI xin giới thiệu đến quý khách bộ cây thông noel 1.2m + đèn + 13 món phụ kiện như hình,với mức giá cực ưu đãi,với bộ cây thông noel đầy đủ phụ kiện này quý khách chỉ việc mua về và lắp ráp lại là có ngay một cây thông vô cùng đẹp mắt mà không cần phải mua thêm bất cứ chi tiết nào nữa.
+ Bộ cây thông 1,2m gồm :
Cây thông xanh 1.2m
- Dây đèn chớp nhiều chế độ + 13 phụ kiện trang trí như hình

Tên nhà cung cấp:
Phụ kiện giá rẻ đồng nai
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi