Thị Trường Sỉ
...

cefuroxime kháng sinh phổ rộng cho thủy sản giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cefuroxim

Cefuroxim là kháng sinh có hoạt tính kháng khuẩn rộng, cơ chế kháng khuẩn được chứng minh là ức chế tổng hợp vách tế bào vi khuẩn bằng cách gắn vào các protein đích (protein gắn penicilin). Vì vậy, trong nhiều trường hợp nguyên nhân kháng thuốc của vi khuẩn là tiết ra enzym cephalosporinase hoặc biến đổi các protein gắn penicilin. Trong đó, hoạt tính kháng khuẩn hữu hiệu và đặc trưng nhất của Cefuroxim là trên các tác nhân gây bệnh thông thường, bao gồm là các chủng vi khuẩn tiết beta – lactamase/cephalosporinase của vi khuẩn gram âm và dương.

Cefuroxim bền vững với nhiều enzym beta – lactamase của các vi khuẩn gram âm. Hoạt tính kháng khuẩn bao gồm cả các loại cầu khuẩn gram âm và gram dương kỵ khí, ưa khí, chủng Staphylococcus tiết penicilinase. Kháng sinh Cefuroxim có nồng độ ức chế tối thiểu (MIC) thấp đối với các chủng vi khuẩn Streptococcus (nhóm A, B, C và G); chủng Meningococcus và Gonococcus.

Tên nhà cung cấp:
duoclieutonghop
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi