Thị Trường Sỉ
...

Chà là Pakistan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chà là Pakistan

100% SẤY KHÔ, KHÔNG THÊM ĐƯỜNG

Xuất xứ: tỉnh Sindh, quốc gia Pakistan

Quy cách đóng gói: Thùng 10 kg


 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pakistan là quốc gia sản xuất và chà là hàng đầu thế giới. Và Sindh là tỉnh được ví như thánh địa chà là của Pakistan bởi sản lượng lớn và hương vị đặc trưng.

Chà là có mặt khắp thế giới vì hiệu quả sức khỏe đáng kinh ngạc của nó. Đây là loại quả siêu dinh dưỡng hỗ trợ tối đa việc chăm sóc sức khỏe của con người.

 

1. CẢI THIỆN #SỨCKHỎEXƯƠNG

Ai không muốn có xương chắc khỏe? Xương chắc chắn bảo vệ cơ quan nội tạng của bạn là điều cần thiết để bạn thực hiện thói quen hàng ngày và rất quan trọng để chống lại sự lão hóa và các bệnh như loãng xương.

Đặc biệt đối với phụ nữ, chà là được thiết kế trong chế độ ăn uống thường xuyên là một kế hoạch tối ưu giúp bảo đảm #sứckhỏe.

Quả chà là chứa canxi, sắt, các khoáng chất và vitamin quan trọng khác như selen, mangan, đồng và magiê, tất cả đều cần thiết cho xương chắc khỏe.

Vì vậy, nếu bạn muốn xương khỏe mạnh, chắc chắn nên dùng một ít quả chà là trong chế độ ăn uống mỗi ngày của bạn.

2. CẢI THIỆN #LÀNDA

Quả chà là có một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của cả hai vitamin C và D. Chà là giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da của bạn. Đồng thời cũng góp phần làm cho làn da mượt mà và dẻo dai hơn.

Chà là cũng có đặc tính chống lão hóa ngăn chặn quá trình oxy hóa các gốc tự do. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể đạt được làn da trẻ trung, khỏe mạnh hơn bằng cách chỉ bao gồm chà là trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Ai sẽ không thích có làn da tốt hơn một cách tự nhiên? Giảm bớt chi phí sản phẩm chăm sóc da đắt tiền là một chiến thắng trong chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày của bạn.

3. NGĂN NGỪA #VIÊM

Như đã đề cập trước đó, chà là được nạp với nhiều khoáng chất và vitamin. Một trong số đó là magiê. Mỗi 100g chà là chứa khoảng 30 mg magiê, đó là 15% phụ cấp hàng ngày được đề nghị của bạn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chỉ số viêm khác nhau giảm khi lượng tiêu thụ mangan tăng lên. Điều này ngụ ý rằng việc tăng tiêu thụ magiê có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như viêm khớp, Alzheimer, và thậm chí cải thiện sức khỏe tim mạch.

4. CẢI THIỆN #HỆTIÊUHÓA

Chất xơ là điều cần thiết cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động ở đỉnh cao của nó. Chất xơ cũng là thuốc giảm táo bón tự nhiên.

Chà là không chỉ chứa #chấtxơ mà #rấtnhiều chất xơ cả hòa tan và không hòa tan.

100g quả chà là chứa khoảng 7 gam chất xơ, chiếm một phần tư yêu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Điều này cải thiện sức khỏe ruột kết bằng cách làm sạch hệ thống tiêu hóa của bạn. Điều này cũng làm giảm nguy cơ mắc bệnh như ung thư đại tràng và thậm chí ngăn ngừa bệnh trĩ.

5. CẢI THIỆN #SỨCKHỎETIMMẠCH

Chà là rất #giàuchấtchốngoxyhóa. Chúng giúp giảm tác hại của các gốc tự do. Điều này ngăn cản quá trình oxy hóa cholesterol xấu trong dòng máu của bạn. LDL hoặc cholesterol xấu là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến tim. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc ăn uống thường xuyên có thể ngăn ngừa sự xơ cứng động mạch. Chà là là một trong những nguồn kali tốt nhất giúp thư giãn cơ tim và giảm huyết áp cao.

Như bạn có thể thấy rõ, chà là có thể cải thiện sâu sắc sức khỏe của chúng ta. Chà là ngon, mà lại tốt hơn với hầu hết các loại thực phẩm lành mạnh khác.

------- BONUS -----

Dùng chà là khá linh hoạt, bao gồm cả chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn rất dễ dàng.

Như ngâm chà là trong một ly sữa, quăng chúng vào một món salad hoặc sinh tố hoặc ăn sống chúng tùy theo cách bạn chọn, hãy chắc chắn thực hiện mỗi ngày để thấy được công dụng của #loạiquảkỳdiệu này.





 

Tên nhà cung cấp:
Chà là Mehran
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi