Thị Trường Sỉ
...

Chai nước tẩy lồng giặt 400ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mỗi lần giặt quần áo xong ko hiểu sao trên quần áo lại bám nhìu chất bẩn li ti hay nhìu vệt trắng, là do lồng máy giặt, giặt quần áo bẩn lâu ngày bám quá nhiều chất cặn ở lòng giặt làm ảnh hưởng đến quần áo giặt xong bị bám chất dơ trở lại.
 Dùng ngay Nước tẩy vệ sinh lồng máy giặt nội địa Nhật Bản 400ml, vệ sinh xong đúng là sạch thật chị em à. Quần áo lúc nào cũng thơm tho không bị bám bụi, cặn bẩn và bông nữa.

Loại này giúp tẩy sạch lồng giặt, diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả nên sẽ nhanh chóng làm sạch và loại bỏ mùi hôi khó chịu cho máy giặt số 1 của NHẬT BẢN

Chai nước tẩy lồng giặt 400ml
- Dùng được cho lồng máy inox, nhựa, cho máy giặt cửa trên và cửa trước, máy giặt lồng nghiêng. Nên SD để tẩy rửa lồng máy giặt 1 lần trong khoảng thời gian 1~2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chai SD 1 lần cho máy giặt 9kg.
HDSD: Cho máy khởi động chế độ giặt thường, cho dung dịch vào, rồi cho nước đầy vào lồng, để máy giặt bình thường, rồi xả nước Nếu lần đầu tiên tẩy rửa lồng máy, nên để ngâm 3 tiếng rồi xả, để đạt hiệu quả cao. Không ngâm quá 12 tiếng. Sau khi tẩy rửa, nếu cảm thấy lồng máy chưa sạch, có thể SD tẩy rửa thêm 1 lần nữa.
HDBQ: Không hòa chung với dung dịch mang tính axit như dấm, cồn… sẽ gây ra khí độc nguy hiểm. BQ nơi thoáng mát. Không để sản phẩm dính vào mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh gần lửa.
- từ Nhật. Sản xuất tại Hàn Quốc

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Shin Su
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi