Thị Trường Sỉ
...

Chai pet phấn hoa - phấn ong 300g - hình thật của giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Màu sắc và độ xốp dẻo của hạt phấn hoa/ phấn ong có thể đậm nhạt tùy thuộc vào loại hoa mà ong tới lấy mật ạ. Màu sắc biến thiên từ vàng tới cam đỏ.

THÔNG TIN BẮT BUỘC CẦN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI SỬ DỤNG PHẤN HOA/ PHẤN ONG:

1. Phấn Hoa : Không phải là thuốc chữa bệnh Medicine.

2. Tuyệt đối không dùng Phấn Hoa cho trẻ em dưới 18 tháng tuổi. Dưới bất cứ hình thức nào. Kể cả các cháu trên 18 tháng nhưng dưới 5 tuổi, hết sức cẩn trọng khi sử dụng vì trẻ có thể bị dị ứng phấn hoa mà gia đình không biết.

3. Mỗi ngày chỉ sử dụng tối đa 1 thìa Phấn Hoa khô, có thể chia làm 2 lần sử dụng.

4. Đối với những người mới sử dụng Phấn Hoa lần đầu, hãy nếm thử mỗi lần từ 5 đến 7 hạt phấn, sau đó tăng dần số lượng.

ĂN PHẤN HOA TRỰC TIẾP – ĂN KHÔ Cách đơn giản nhất, và tiện lợi nhất để sử dụng Phấn Hoa là ăn trực tiếp. Mỗi ngày tối đa 1 thìa, có thể chia ra làm 2 lần/ngày. Cho trực tiếp vào miệng, nên uống thêm 1 ly nước nhỏ 100ml sau khi ăn phấn hoa.

SỬ DỤNG PHẤN HOA VỚI NƯỚC ẤM VÀ MẬT ONG Đây là cách sử dụng phổ biến ở Việt Nam, bản thân Phấn Hoa và Mật Ong đều là những sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Kết hợp lại với nhau rất dễ uống, thơm ngon. • 100ml nước ấm từ 60 -> 70 độ C. • 1 thìa phấn hoa khô •2 thìa mật ong hoặc 1 thìa tùy ý hòa tan phấn hoa & mật ong. Sử dụng mỗi ngày 1 hoặc 2 lần dùng đến đâu, pha đến đó. Uống trước bữa ăn là tốt nhất.

ĂN PHẤN HOA KÈM VỚI SỮA CHUA Với nhiều người cảm thấy khó khăn khi ăn phấn hoa khô hoặc pha với nước ấm uống cũng khó uống. Vì phấn hoa luôn có vị hơi đắng nhè nhẹ. Hãy sử dụng 1 thìa phấn hoa trộn đều với 1 hũ sữa chua, cực kì dễ ăn. Cách sử dụng này đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ, Phấn Hoa trộn vào Sữa Chua rất dễ ăn, không còn vị ngang ngang của phấn hoa nữa. • 1 Thìa Phấn Hoa Khô • 1 Hũ sữa chua có đường.

PHẤN HOA NGÂM VỚI RƯỢU Nhiều khách hàng của tôi đã mua Phấn Hoa về để ngâm với rượu, riêng tôi, không biết công dụng của món đồ uống này như thế nào. Vì bản thân tôi tìm kiếm khá nhiều thông tin trên mạng lẫn hỏi thông tin ngoài đời. Rất ít người biết & nói được công dụng thực tế của Rượu ngâm Phấn Hoa bổ cái gì, tốt cho cái gì. Tôi cũng đã thử ngâm 1 bình rượu nhỏ với phấn hoa. Sau 2 tháng bình rượu có mùi thơm dịu, phấn hoa tan hết nhưng lại lắng ở dưới đáy bình như 1 lớp phù sa. Uống thử thì thấy cũng ngọt, thơm chứ chưa biết công dụng thực tế ra làm sao cả.

Từ: Hoabanfood.

HSD: 1,5 năm.

#phanhoa, #phanong, #ong, #hatphan, #phanhoakho, #matong, #daknong, #daklak,#daday.

Tên nhà cung cấp:
Mật ong nguyên chất Đăk Nông
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi