Thị Trường Sỉ
...

Chai thủy tinh nút gài 500ml giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chai cài là dạng chai nút nén khí rất kín, có thể dùng để làm hoặc đựng đồ uống tạo ga. Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng chai cài để đựng trà Kombucha, một loại thức uống rất ngon và cực kì tốt cho sức khỏe.

Chai thủy tinh tròn nắp gài dung tích 500ml thích hợp đựng các loại nước trái cây, rượu, mật ong hoặc tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người.

Nắp được thiết kế với nút có roon cao su và thanh kim loại trên miệng chai giúp cài kín hơi tuyệt đối cũng như xả khí trong chai khi đóng mở dễ dàng.Thiết kế cổ chai cao miệng bo tròn nhỏ dạng bình rót dễ dàng rót thực phẩm lỏng mà không lo bị sánh đổ ra ngoài.

Chất liệu thủy tinh trong suốt không chỉ an toàn cho người dùng mà còn giúp chị em phân biệt thực phẩm trong chai dễ dàng mà không cần ghi chú.

Với đặc tính không bám bẩn, sản phẩm dễ dàng được vệ sinh sau khi sử dụng. Chỉ cần cho nước ấm pha với một ít xà bông vào chai, đậy nắp và lắc, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Lưu ý: Chai cài là dạng chai nút nén khí rất kín, có thể dùng để làm hoặc đựng đồ uống tạo ga. Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng chai cài để đựng trà Kombucha, một loại thức uống rất ngon và cực kì tốt cho sức khỏe.

Tên nhà cung cấp:
bình đựng nước
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi