Thị Trường Sỉ
...

Chai Xịt Dưỡng Tóc Blume 180ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN CHI TIẾT

 Người xưa từng nói “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Điều này không bao giờ xưa cũ bởi nó là kim chỉ nam nhắc nhở chúng ta nhớ rằng: những chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất trên cơ thể con người, nhưng tất cả đều có công dụng và ý nghĩa riêng của nó. Với mái tóc cũng vậy, việc chăm sóc tóc luôn luôn là điều cần thiết cho cả phái đẹp và phái mày râu bởi nó góp phần rất lớn trong việc tôn vinh hình thức của mỗi một con người.

Nắng, gió, bụi, hay hóa chất trong các sản phẩm uốn – duỗi – nhuộm sẽ là những tác nhân trực tiếp, khiến mái tóc của bạn trở nên khô, yếu, chẻ ngọn. Làm thế nào để có thể phục hồi mái tóc ấy giữa hàng ngàn sản phẩm dưỡng tóc đang được bày bán trên thị trường hiện nay?

Nguồn gốc thiên nhiên cùng với công nghệ sản hiện đại, chai xịt dưỡng tóc Blume có được sự cân bằng và kết hợp hài hòa từ hai lớp dầu dưỡng và nước tạo độ bóng, giúp mái tóc của bạn thêm mượt mà, sáng bóng .

 

 

Tên nhà cung cấp:
BÁN SỈ NHANH
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi