Thị Trường Sỉ
...

Chân Gà Đông Lạnh giá sỉ - giá bán buôn

14 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid 19, hẳn các bạn sẽ thấy thị trường hàng Đông Lạnh nói chung và Chân Gà nói riêng giá đang rất trôi nổi hỗn loạn. Là người mua hàng(mua buôn hay mua lẻ) các bạn luôn băn khoăn về giá cả, ???. Nhưng các bạn lên để ý thêm hàng hóa (ngày sản xuất, qua mẫu nhìn trực tiếp, mùi..) đây là yếu tố cực kỳ quan trọng nhất là đối với hàng đông lạnh thực phẩm cho người dùng. Hiện trên thị trường theo như mình để ý qua thông tin Hải Quan và bán hàng hiện có rất nhiều hàng hóa hết hạn, kém mà các Công ty để rất lâu không bán và không xuất được đang bán ra cho các cơ sở trong nước sơ chết lại, , rút xương … dập lại ngày sản xuất và xả bán ra thị trường Việt Nam với giá rất rẻ và hỗn loạn, người tiêu dùng mua phải sẽ rất nguy hiểm mọi người lên để ý.

Là người mua nhỏ lẻ các bạn lên tìm đến cơ sở và để mua hàng. Nếu mua nhập sỉ với số lượng lớn về để đổ buôn, rút xương. Người nhập lên chú ý đến hạn sử dụng mà công ty nước ngoài họ dán trên thùng hàng. Hàng hóa quy định rất rõ công ty nước ngoài nhập và hạn sử dụng rõ ràng, cẩn thận hơn có thể kiểm tra luôn công ty vào Việt Nam kia là đúng hay không.

    Hiện công ty chúng tôi hàng vào Việt Nam có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm nhà nước việt nam cấp, tem và hạn sử dụng rõ ràng, ngày hàng về, cont hàng cập bến ghi rõ, giá cả cạnh tranh(cơ sở của chúng tôi đang trực tiếp sản xuất tại Nga) khách hàng có thể đến tham quan qua thư mời. Hiện chúng tôi đang có nhiều hình thức nhập tại Việt Nam:

      -     Khách lẻ mua hàng theo các công ty, địa chỉ của chúng tôi

  • Khách vừa( có thể kết hợp nhau lại) cùng nhập 1 cont hàng, giá sẽ rẻ hơn mỗi người theo đầu tấn góp lại  1 cont là 27 tấn hàng về cảng sẽ chia nhau lấy theo số lượng kết hợp ban đầu
  • Khách hàng đặt luôn cont.

Công ty: LLC "NOVPRODUKT"

TIN 2615016584, KPP 261501001, OGRN 1182651021409

356000 Russian Federation, Stavropol Territory, Novoaleksandrovsk city, Pushkin St., 8A

Tại Việt Nam liên hệ mr.Hiệu Mai: , : Hieuhdt ĐT:

 

Tên nhà cung cấp:
Chân Gà Đông Lạnh
Địa chỉ:
H. Cẩm Giàng, Hải Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi