Thị Trường Sỉ
...

CHĂN GỐI 3 TRONG 1 Chăn gối văn phòng Chăn gối ngủ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ chăn gối văn phòng 3 trong 1

VAN ĐÔ STORE

0374124041

-

CAM KẾT HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH TỐT NHẤT

Set chăn gối ngủ tiện lợi cho dân văn phòng , học sinh , sinh viên đây ạ.

Kích thước sản phẩm: 40 x 45cm

Kích thước chăn: 1.1 x 1.6 m


1: CHĂN - GỐI VĂN PHÒNG

Bạn làm việc nhiều giờ liền trong môi trường điều hòa máy lạnh, đôi khi bạn chỉ muốn ôm chiếc chăn yêu quý ở nhà đến công ty đắp cho đỡ lạnh. Mùa đông chuẩn bị đến, bạn muốn có một bộ chăn gối nhỏ để mang đi làm, vừa tránh lạnh mà lại có gối để trưa nghỉ cho thoải mái. Tại sao bạn không sắm ngay cho mình một bộ chăn văn phòng 3 trong 1 nhỉ?

2: VẢI BÔNG MỀM MẠI

Bộ chăn trong gối đa năng, gối kèm chăn 3D kiểu dáng dễ thương, làm từ bông cao cấp, siêu mềm mại, không xù, không rụng lông, an toàn cho sức khỏe sẽ là người bạn thân thiết mà bạn không bao giờ muốn rời xa. Thiết kế chăn gối 2 trong 1 chăn và gối hoặc chăn gối 3 trong 1 chăn và gối có khe đút tay gọn gàng biến sản phẩm thành bộ chăn gối văn phòng và chăn gối du lịch tiện lợi.

3: CHĂN LỒNG TRONG GỐI

Bộ chăn gối 3 trong 1 là phiên bản nâng cấp của sản phẩm bộ chăn gối 2 trong 1. Ngoài chiếc chăn được đựng bên trong gối, sản phẩm còn có một tính năng khác là trên gối có khe đút tay. Cả một bộ chăn gối lại có thể gấp gọn trong 1 con thú bông nhỏ thật là tiện để mang đi làm , đi học , đi ô tô hay đi du lịch.

5 MẪU LỰA CHỌN

Có rất nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng, được nhiều người ưa chuộng như bộ chăn gối đa năng hình mặt gấu 3 trong 1, bộ chăn gối 3 trong 1 hình mèo xanh tai hồng, mèo xám ngạc nhiên, cún nâu ngại ngùng , cún xám e thẹn , mèo xám cute Mỗi một sản phẩm với thiết kế thú bông khác nhau, phù hợp với sở thích của mọi bạn trai bạn gái.

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm gian hàng! Chúc quý khách mua sắm vui vẻ

VAN ĐÔ STORE
Xây - Dựng niềm tin
: 193 Trung Kính, cầu Giấy, Hà Nội
Numbers: 037.412.4041

 

Tên nhà cung cấp:
Van Đô Store
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi