Thị Trường Sỉ
...

Chanh Dây Tươi Đà Lạt giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chanh dây mọc nhiều ở các vùng nhiệt đới, được ưa chuộng không chỉ vì hương thơm nồng nàn quyến rũ mà còn vì lợi ích cho sức khỏe mà nó mang đến. Trong chanh dây, chứa rất nhiều loại acid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin,… Phù hợp khi sử dụng đối với những ai bị suy nhược cơ thể.

Ngoài ra nó còn cung cấp các chất dinh dưỡng như hàm lượng chất béo, chất xơ, protein, khoáng chất, canxi, phốt pho, sắt, vitamin B1, B2, B3 lợi ích cho sức khẻo nhất là bà mẹ mang thai. Chanh dây chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư. chanh dây còn được sử dụng để chữa trị các vấn đề tiên hóa và các bệnh liên quan đến dạ dày.

 Vì vậy chanh dây không chỉ được dùng đến để làm thức uống giải khát mà còn được dùng là loại thuốc nâng cao sức khỏe và để phòng nhiều thứ bệnh khác. Để có những sản phẩm về chanh dây nhất đến người tiêu dùng.

Những cơ sở sản xuất nước cốt chanh dây ở Đà Lạt luôn phấn đấu thay đổi dây chuyền sản xuất, an toàn thực phẩm. Tạo đối với người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước. Đến với Đà Lạt bạn không thể không mua cho mình, gia đình và bạn bè những chai nước cốt chanh dây nguyên chất và tuyệt ngon về cả hương vị lẫn để làm quà sau một chuyến du lịch.

Nắm bắt được thị trường trong nước, các cơ sở sản xuất chanh dây Đà Lạt luôn đưa ra giá phù hợp với người tiêu dùng nhất là đối với khách du lịch thập phương. Nên bạn đừng lo lắng với giá cả của sản phẩm.

Hiện nay Cửa hàng đang nhận đặt Chanh Dây  từ Đà Lạt thu hoạch ngay tại vườn và đóng đi trong ngày bảo đảm vượt trội, cam kết không hàng Trung Quốc. Giao hàng trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Ngô Mẫn Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi