Thị Trường Sỉ
...

Chảo lẩu điện đa năng AL-605 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này



Chảo có bề mặt nấu rộng, bên cạnh món lẩu truyền thống, chảo còn giúp chị em nội trợ chiên rán, xào nấu được nhiều thức ăn trong một lần. Và đặc biệt hơn là chảo dễ dàng rửa sạch sau khi bạn đã có một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng.



 Chảo điện có khả năng chống dính tốt nhờ lớp tráng gốm chống dính siêu bền phủ trên bề mặt.

 Chảo có nắp kính chịu nhiệt giúp thuận tiện trong khi nấu ăn. Cán không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn khi tiếp xúc.



Tính năng và sự tiện ích của chảo điện đa năng ngày càng chiếm được lòng người tiêu dùng ở Việt Nam. Hiện nay những mẫu chảo đa năng đã trở thành vật “bất ly thân” của các bà nội trợ, cánh tay đắc lực tạo nên sự thành công lớn trong việc giữ gìn sức khỏe gia đình bằng những món ăn ngon mà bổ dưỡng. Nếu bạn muốn mua chảo điện đa năng thì cần phải biết một điều dưới đây.

Điều gì cần biết trước khi rinh chảo điện đa năng về nhà ?

 

Chảo điện đa năng . Tổng hợp chảo đa năng tốt nhất.

Chảo lẩu điện đa năng AL-605

 

Thiết kế chảo điện đa năng.

Cho đến này các thiết kế vỏ ngoài của chảo điện đa năng đa phần làm bằng chất liệu kim loại bền dẫn nhiệt tốt, vỏ ngoài tráng lớp cách nhiệt có một mẫu vỏ dạng trơn, một mẫu có hoa văn khắc nổi rất tinh tế và sang trọng.

 

Nếu là chảo đá hoa cương thì thường là không có hoa văn bên ngoài khối lượng có nặng hơn với những mẫu khác chất chống dính và chất liệu này khá bền.

 

Chảo lẩu điện đa năng AL-605

Thiết kế kiểu dáng khác nhau nhưng rất bắt mắt và tiện dụng.

Chảo lẩu điện đa năng AL-605

 

Tay cầm cách nhiệt không nóng, 4 chân vững chắc, nắp kính chịu cường lực , có 1 nút điều chỉnh bên tay phải của chảo tiện dụng cho mọi người có 5 mức nhiệt

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi