Thị Trường Sỉ
...

CHÁO SỮA PHÔ MAI & YẾN MẠCH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
HOFF RA MẮT SẢN PHẨM MỚI: CHÁO SỮA PHÔ MAI & YẾN MẠCH
Nối dài sứ mệnh mang đến cho trẻ nhỏ nền tảng sức khỏe vững vàng cùng trí tuệ tinh anh, Hoff chính thức mang đến thị trường sản phẩm Cháo sữa cao cấp mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Cháo sữa Phô mai và Yến mạch.
Cháo sữa Phô mai & Yến mạch Hoff được nghiên cứu với công thức dinh dưỡng độc quyền, dành riêng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Là sự kết hợp tinh túy của Sữa, Yến mạch, sản phẩm bổ sung thêm: Canxi, Protein, Chất béo, Vitamin nhóm B, Chất xơ, Vitamin K, vitamin E,... giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất, tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển chiều cao và củng cố sự phát triển của não một cách tối ưu.
Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiệt trùng tự động, khép kín, hiện đại bậc nhất thế giới từ Châu Âu nên không cần bảo quản lạnh, vô cùng tiện lợi và dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
Trân trọng và nâng niu những mầm xanh của đất nước, Hoff cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất giúp mẹ chăm sóc bé thêm phần khỏe mạnh, vững vàng, vì một tương lai tươi sáng
#Hoff_nền_tảng_sức_khỏe_mai_sau#Cháo_sữa_Phomai_Yến_mạch_Hoff
Tên nhà cung cấp:
Tuyết Minh BL
Địa chỉ:
H. Vĩnh Lợi, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi