Thị Trường Sỉ
...
Phương Cosmetics
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
0 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Charme HD 65ML giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cặp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Phương Cosmetics
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm29
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%

HOA TÍM - LỚP HƯƠNG TINH TẾ ĐƯỢC LÒNG NỮ GIỚI

Giá 195k

Thường rằng hoa là hình ảnh thân thuộc gắn với nữ giới, những người xinh đẹp và lộng lẫy giống như những bông hoa. Nhưng nhắc đến hoa trong các mùi hương thì các chị em thường nghĩ đến hoa hồng, hoa nhài, hoa mẫu đơn... Nhưng lại quên rằng, nốt hương hoa tím lại khiến bạn thêm quyến rũ và tinh tế.


💜 HOA OẢI HƯƠNG – MỘT LOÀI HOA “QUÝ TỘC”

Từ lâu, hoa oải hương (hay còn được biết đến với tên gọi lavender) đã “hút hồn” rất nhiều cô gái bởi không chỉ sở hữu màu tím xinh đẹp mà còn có một mùi hương quyến rũ. Hương thơm của chùm hoa này quyến rũ nồng nàn, luôn được song hành với vẻ trang nhã của các cô gái.


💜 HOA DIÊN VĨ – BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TINH KHÔI

Diên vĩ (Iris) có màu tím, nên hoa đôi lúc còn cho ra hiệu ứng mùi hoa violet. Diên vĩ mộc mạc đơn giản nhưng có lối toát hương tự nhiên nhẹ bẫng vừa tinh khôi lại vừa mượt mà. Diên vĩ, trước khi được trưng dụng trong thế giới mùi hương, từ xa xưa rất lâu rồi, người ta tin rằng, loài hoa này đặc biệt có tác dụng an thần, tốt cho giấc ngủ. Mùi hương không “má hồng” mà đẹp giản dị tự nhiên gần gũi. Nước hoa với nốt hương diên vĩ dành cho những ai muốn kiếm tìm một mùi hương thanh thoát và nuột nà.


Nước hoa là vũ khí làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp. Sở hữu một mùi hương gây thương nhớ chính là chìa khóa vàng đi vào lòng người khác. Vậy bạn thấy những bông hoa tím thế nào, bạn có yêu thích nước hoa có nốt hương này chứ ♥️

Tên nhà cung cấp:
Phương Cosmetics
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi