Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
170 theo dõi
761 liên hệ
100% phản hồi

Chiết Xuất Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi EveryOne Bio Apgold hộp 30 gói x 10ml giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
680.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm220
Người theo dõi170
Lượt liên hệ761
Tỷ lệ phản hồi100%

❂ Quy cách đóng gói của sản phẩm:

 Hộp lớn 30 gói x 10 ml, bên trong chia thành 3 hộp nhỏ.

❂ Thành phần: Thành phần của Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml là tinh chất hồng sâm đậm đặc, ngoài hồng sâm chính gốc Hàn Quốc, nước hồng sâm còn kết hợp thêm một số thành phần tinh chất vô cùng bổ dưỡng cũng như các loại vitamin có lợi cho sức khoẻ.

❂ Công dụng

 Tác dụng Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml giúp người dùng bồi bổ cơ thể, hồi phục tốt cho cơ thể bị suy nhược, chống mệt mỏi kém ăn, hỗ trợ cho người làm việc quá sức. Hỗ trợ thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông và nhám da ở phụ nữ.

 Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml hiệu quả tốt cho những người làm việc trong môi trường hóa chất độc hại, ô nhiễm.

 Chúng ta dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml để giải khát, tăng cường thể lực cho người gầy ốm yếu, người bệnh sau khi phẫu thuật. Đặc biệt có hiệu quả cho những người cao tuổi, hệ miễn dịch kém, thể lực giảm sút, suy giảm trí nhớ.

 Hồi phục chức năng gan, nâng cao tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh nhờ khả năng tăng hormone nữ, giúp phụ nữ trông trẻ hơn.

 Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml có hàm lượng saponin và các dưỡng chất quý cao hơn nhiều lần với nhân sâm tươi. Chính vì vậy, hồng sâm mang đến nhiều giá trị lợi ích đối với sức khỏe hơn cả.

 Với phương pháp chế biến ép lấy nước từ hồng sâm thì sản phẩm Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml lưu giữ được nguyên vẹn những dược chất quý giá có trong hồng sâm.

 Ngoài ra, dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml vô cùng tiện dụng, vì khi ở dạng lỏng giúp cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ những chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng hơn.

 Hiện nay, Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng thường xuyên vì sản phẩm đem đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

 Tác dụng của Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml sẽ giúp loại bỏ nguồn gốc gây tăng đường huyết, từ đó hỗ trợ hạ đường huyết cũng như phòng bệnh về đường.

 Chất Ginsenoside trong hồng sâm giúp giảm và ức chế quá trình phát triển của tế bào khối u, bổ sung thêm canxi, kích thích não hoạt động, tăng cường trí nhớ.

 Các saponin của Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml giúp hạ cholesterol và triglycerid trong máu vì thế hỗ trợ ngăn được nguy cơ xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp ổn định, phòng chống các bệnh về tim mạch, đột quỵ.

 Sử dụng Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml giúp cơ thể đào thải độc tố, hạ men gan, giải độc gan, hỗ trợ các bệnh như viêm gan, xơ gan, phòng chống lão hóa, giảm mụn nhọt dị ứng, làm đẹp da.

 Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Với mẫu mã sang trọng tinh tế nên đây còn là món quà biếu tặng rất đẹp và ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè của bạn vào những dịp đặc biệt.

 

 

 Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 Đối với người có tiền sử bệnh hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

 Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

.

❂ Đối tượng sử dụng:

 Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml là dung dịch tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi có thêm các thảo dược quý của Hàn Quốc phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi, đặc biệt đây là sản phẩm dành cho nam giới dùng để bồi bổ sức khỏe, tráng dương, tăng khả năng sinh lý.

 Những người làm việc văn phòng với máy vi tính nhiều dẫn tới bị suy nhược cơ thể, người làm việc nặng, người mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe, người ăn uống kém nên sử dụng gói sâm nước Hàn Quốc.

 Nước hồng sâm Hàn Quốc Everyone hộp 30 gói x 10ml phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.Tăng cường sinh lực, nâng cao thể lực và trí lực, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn.

 Dùng nước hồng sâm Hàn Quốc hộp 30 gói cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển cả về thể chất và trí tuệ, đặc biệt đối với trẻ có hệ miễn dịch của cơ thể kém, thể lực yếu, thường xuyên mắc bệnh hay ốm vặt.

 Người trung niên đang trong giai đoạn lão hóa, mất sức nhanh, đôi khi chỉ làm các công việc vặt trong gia đình, dọn dẹp nhà cửa cũng khiến cơ thể bị mệt mỏi, bị suy nhược rất nhiều nên dùng sâm gói Hàn Quốc để bồi bổ sức khỏe.

 Người lớn tuổi cần dùng sâm gói nước để cải thiện sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa chứng sa sút trí tuệ, bồi bổ sức khỏe để kéo dài tuổi thọ.

❂ Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi