Thị Trường Sỉ
...

[Chính Hãng] Kem Holy Care Mụn Hồng 20g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Hạn sử dụng
    36 Tháng
  • Thương hiệu
    Holy Care
  • Loại sản phẩm
    Kem dưỡng
  • Công dụng
    Làm sáng da
  • Loại da
    Mọi loại da
  • Xuất xứ
    Đài Loan

Kem dưỡng trắng da ngừa mụn mờ thâm Holy Care (hồng) với những chiết xuất tốt nhất từ thiên nhiên và các loại vitamin trong kem đã làm nên một sản phẩm có khả năng ngăn ngừa mụn và tàn nhang.

- Chống nắng SPF50 bảo vệ da mụn (đang rất nhạy cảm) hạn chế tối đa thâm do mụn và thâm do sẹo, ngừa sạm da.

- Mật ong góp phần ngừa mụn, gom mụn, sát trùng, kháng khuẩn, tránh bội nhiễm, lây lan vi khuẩn gây mụn từ ổ mụn sang vùng da lành.

- Công dụng nấm linh chi và nhân sâm vốn nổi tiếng trong việc dưỡng nhan và ngừa mụn đã được ứng dụng vào dòng kem dưỡng trắng da ngừa mụn mờ thâm Holy Care (hồng). Vì vậy kem giúp lưu thông máu dưới da tốt, ngừa mụn, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất quý phục hồi thâm sạm da cho da trắng hồng.

- “Thần dược làm trắng” thiên nhiên ARBUTIN (chiết xuất lá dâu gấu Bearberry) thúc đẩy sắc tố đen nhạt đi, làm mờ vết nám, tàn nhang, sẹo mụn thâm do tuổi tác hoặc cháy nắng. ARBUTIN đã được chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, đốm đen và sự xỉn màu. Cuộc khảo sát trong một tháng trên 80 phụ nữ Trung Quốc sử dụng nồng độ alpha arbutin 1%, khả năng làm sáng da hiệu quả của alpha arbutin rất đáng chú ý. Ngoài ra nó có chứa các bộ lọc chống nắng có thể giúp làm giảm nguy cơ rám nắng sau khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, và do đó chống lão hóa trên da.

* CAM KẾT:

+ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, an toàn về lâu dài, chất lượng, cải thiện hiệu quả, da khỏe, không phụ thuộc kem.

+ Giá thành ổn định qua nhiều năm, giá hợp túi tiền và cực kì cạnh tranh so với hiệu quả sử dụng chất kem và lượng kem thực sự so với các dòng kem nội địa/ngoại nhập khác.

+ Uy tín khẳng định qua việc đã kinh doanh, được thị trường đón nhận và ủng hộ trên 10 năm.

* HƯỚNG DẪN THOA KEM DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH:

- Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Tẩy trang kỹ và rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt trắng da Holy Care (hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ khác).

- Cột tóc gọn gàng. Xông hơi da mặt hoặc đắp khăn ấm lên da mặt trong 1 phút. Đây là bước quan trọng để lỗ chân lông nở ra để hút ẩm và hấp thu dưỡng chất.

- Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ trên khắp khuôn mặt .

- Dùng dụng cụ đi kèm trong hộp để lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem bằng hạt đậu đen là đủ để dưỡng ẩm cho da, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và chảy lỏng bớt.

- Kem rất mịn nên chỉ cần bôi đều trên một lớp mỏng là đủ. Với trọng lượng 20g có thể sử dụng đến 3 tháng (lâu gấp 3 thời gian so với thông thường).

- Vỗ nhẹ kem dưỡng da trắng da ngừa mụn Holy Care lên mặt. Không được miết kem làm bít tắc lỗ chân lông và nhờn rít da. Phần còn lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng.

- Tư thế nằm ngủ đúng cách khi thoa kem dưỡng trắng da - kem ngừa mụn Holy Care rất quan trọng. Nên nằm ngửa để kem dưỡng da không bị dính ra gối và tránh vi khuẩn từ gối lây lan vào da mặt. Cách này còn chống bọng mắt rất hiệu quả.

- Ngày dùng 1-2 lần. Nên rửa lại mặt bằng bông gòn với sữa rửa mặt sau mỗi 3 tiếng đồng hồ.

- KHÔNG BÔI KEM QUA ĐÊM.

#kemholycare #holycare

Tên nhà cung cấp:
Trúc Thương Phan Cosmetic
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi